Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các đôi giày Jordan gam màu Bred mê hoặc nhất

Một trong nhiều hãng giầy thể thao được mọi người ưa thích chính là giày Jordan. Vượt qua hơn 20 năm, chiếc giày ấy đã được cải tiến & liên tiếp ra mắt nhiều kiểu mẫu thật là bắt mắt làm bất kì người nào cũng đều mong muốn. Phiên bản số 1 của giày Jordan được xem là 1 trong nhiều món đồ thay đổi thế giới. Tại sao lại bảo như vậy? Và do đâu nó lại được ham chuộng tới như vậy?

Đầu tiên, các bạn đã biết do đâu kiểu giày đó mang tên gọi là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – ngày nay đã hết sức lừng danh, gia công riêng loại giày thể thao ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ là Michael Jordan được tất cả mọi người ngưỡng mộ nhằm nâng cao thương hiệu của chính mình. Chiếc giầy số 1 chỉ vỏn vẹn có 2 gam màu chủ đạo là đen & đỏ, trải qua rất nhiều khó khăn về chuyện nếu Jordan mang kiểu giày đấy thì mỗi trận đấu anh ấy phải chịu phạt 5000 USD vì vi phạm quy định chính là buộc phải sử dụng giày đồng tone màu với áo quần & đôi giày của các đồng đội. Sau đấy, Nike đã ra mắt thiết kế giày khác có ba gam màu màu trắng, màu đỏ & đen. Từ đó, mẫu giày Jordan mỗi lúc một nổi danh & được phân phối ở năm 1985.

Lúc này, các mẫu giày jordan nữ không còn đơn giản là kiểu giầy dành cho các cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được thay đổi rất nhiều để phù hợp với cung cách trẻ trung, được coi là món đồ được mọi người ưu ái. Bên dưới chính là 1 vài kiểu giày Jordan có điểm nhấn với tông màu Bred (đen và màu đỏ) có sự cuốn hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở model số một ấy, nhiều loại giày Jordan Banned được nhiều người hâm mộ. Xin nhắc luôn cho bạn biết là “Banned” chả phải là Bred, mặc dầu bạn nào cũng ưa thích Bred song có thể nói trong trường hợp được chọn lựa thì ai cũng đều chọn model ấy bởi vì chúng có một đặc điểm ấn tượng đó là được sản xuất từ chất vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu vải da bóng bẩy nổi bật và lịch sử của món đồ này liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan dành chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giày đó. Nó xứng đáng là một trong các loại giày cuốn hút nhứt và được mọi người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên gọi của món đồ này theo trận đấu Flu Game vào năm 1997 & đây chính là loại giày đã được Jordan mang vào chân trong trận thi đấu đó. Gây cấn và căng thẳng thì sản phẩm này xứng danh có mặt ở trong danh mục này.

giay Jordan
Tham khảo những sản phẩm về giày Jordan: https://www.sendo.vn/giay-jordan.htm

Air Jordan 13



Chúng là 1 chiếc giày nike khá nổi trội thế nhưng không được Jordan lựa chọn do món đồ này mang số 13 – kí hiệu của sự đen đủi. Đó cũng được coi là 1 trong nhiều nguyên do khiến kiểu giày ấy có sức lôi cuốn mạnh mẽ đến thế.

Air Jordan V x Supreme



1 phiên bản hầm hố & phức tạp, tuy rằng ít được đề cập đến nhưng mà nó được xem là 1 trong những model giày Jordan hấp dẫn nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.