Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chúng ta thực ra giữ áo thun raglan hiệu quả chưa nào?

Cánh mày râu có lẽ sẽ ưng ý áo thun raglan chế tạo hoàn toàn bằng cotton, còn với chị em thường thì rất thích áo luôn có tính co giãn nhằm tăng yếu tố thu hút. Có thể nói, kiểu dáng áo thun raglan đẹp hay không sẽ còn dựa vào ở người mặc.

- Không nên giặt cùng với nhiều màu áo khác, đặc biệt là ngay trong lần giặt lần đầu tiên, do áo thun raglan tương đối dễ ra nhiều màu, nếu mà mọi người giặt với nhau, nhiều lúc áo cũng bị loang màu và tệ hơn chính là loang màu đến cho rất nhiều quần áo giặt chung.

- Tránh để áo ngay trong nước nóng lên đến 40 độ, khi đó có khi làm áo thun bị giãn ngay cả làm hỏng áo

- Nên tránh những loại xà bông có tính tẩy quá mạnh, hãy nhờ không được ngâm áo bằng hóa chất tẩy, nhất là ngay trên áo màu nha.

ao nu

- Đừng dùng các loại nước xả giúp mềm vải, nếu mà mọi người muốn vải áo có mùi thơm sau giặt. Khi mọi người chọn lựa các loại nước xả mềm vải, áo dường như nhão ra rất nhanh. Các loại nước xả đồng thời phơi cùng với móc treo quần áo đó là 1 phương pháp vô cùng tuyệt vời một khi bạn đang tính “tiêu diệt” chiếc áo thun yêu thích của chính mình. Không những thế nước xả mềm vải cũng thường hay làm cho họa tiết in trên áo mềm ra cũng như rất dễ dàng bong tróc ra.

- Chỉ nên giặt bằng tay, một khi sử dụng máy giặt, chúng ta nên lộn bề mặt trái của áo, tránh đi một chuyện các chi tiết trên áo dính vào thùng giặt gây bong tróc họa tiết in trên áo.

- Không được vắt quá mạnh áo phông sau khi giặt, bạn luôn có thể sẽ làm vải áo thun giãn ra & làm hỏng luôn chiếc áo yêu quý của mình ấy.

- Không được để áo thun raglan ở những nơi đọng nước, với sự hút ẩm, hút nước cực tốt, áo rất dễ bị ẩm mốc, có khi là xuất hiện nhiều vết ố ở trên quần áo.

- Ngay sau khi chọn áo thun raglan xuống phố, vận động khá nhiều tiết nhiều mồ hôi, tối hơn hết chính là mọi người cần phải giặt liền áo thun, nếu như để quá lâu hay xuất hiện mùi hôi cũng như ẩm mốc. – Để phơi phóng, chúng ta phải lộn áo trái ra để phơi phóng bên cạnh đó phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng thường cũng là 1 nguyên do sẽ làm chi tiết trên áo mau chóng mất đi màu sắc đấy nhé. Áo thun raglan dệt tốt hay sẽ có sự chảy xệ ít hơn nhiều, tuy thế nhằm tránh độ co giãn của áo, bạn cần phơi áo trên dây. Một khi chúng ta phơi bằng những chiếc móc, có lẽ khiến cho áo chảy xệ rất là xấu đi ấy.

- Áo thun raglan làm từ chất liệu cotton hơi nhàu lúc mà mới giặt xong, một khi đen là áo, các bạn hãy nhớ không nên ủi bên trên mặt hình ở trên quần áo nhé, tốt nhất chúng ta cần phải ủi áo với nhiệt độ trung bình. Các bạn hãy ủi mặt trái của áo thun raglan nhằm tránh chết màu sắc của vải áo, và bong tróc 1 vài hình in, logo, khẩu hiệu hiện diện trên áo thun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.