Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Công thức che phần hông bánh mì bằng áo đầm đẹp

Những bộ áo đầm đẹp luôn luôn là món đồ làm tất cả những quý cô khát khao, mong muốn được bận. Tuy vậy chẳng phải người nào cũng mặc được nó. Đối với các bạn sở hữu dáng người thon gọn & chiếc eo thon thả thì chẳng cần suy nghĩ gì. Còn với các nàng sở hữu chiếc eo khá nhiều mỡ thì khâu lựa chọn thành ra vất vả hơn khi nào hết.

Dù bài viết này giúp cho mọi người chọn mua được những kiểu áo đầm đẹp cho phần hông chảy xệ nhưng bên cạnh đó chị em cũng phải tập luyện thể dục thể thao để có một vóc dáng như ý nhá. Dưới đây sẽ là một vài item có khả năng che mờ được nhược điểm ấy.



Đầm suông

Kiểu áo đầm đẹp ấy khá là phổ quát. Nó chẳng những khoe lên nhiều đường nét hấp dẫn cho các cô gái mà còn có thể giấu đi được chiếc eo nhiều ngấn nữa. 1 nét đẹp vừa thời trang, vừa năng động mô đen luôn luôn làm cho đầm suông trở thành item được các bạn gái lựa chọn. Nhìn chúng ta sẽ thật là hoàn hảo trong lúc mặc item thời trang này đấy nhá. Không ít mọi người chọn lựa chúng để làm item thời trang chốn công sở, vẫn có một số chị em chọn chúng để làm thời trang dạ tiệc cũng đều hoàn hảo cả. Trong khi lựa chọn bạn cũng cần cân nhắc lựa mua 1 vài mẫu váy đầm có hoa văn mới mẻ, tone màu không quá lòe loẹt thay vào đó là một số sắc màu pastel.

Những loại đầm liền hạ eo

Kiểu váy đầm đó cũng được các bạn gái có phần hông chảy xệ lựa chọn. Bởi do hình dáng duyên dáng đem đến vẻ thanh dịu, dễ chịu cho người diện cùng với công dụng đánh lạc hướng ánh nhìn của người đối diện về một vòng hai thon thả và bắt mắt. Chẳng quá cứng giống 1 số loại đầm suông, dạng áo đầm đẹp ấy lúc nào cũng ấn tượng cùng những hình thức hết sức modern. Nó là ưu điểm của mẫu áo đầm đẹp này.



Váy đầm eo cao

Không giống với nhiều chiếc váy đầm hạ eo, dạng áo đầm đẹp này có phần eo được nâng cao và không ôm sát body do thế cũng có thể dễ dàng giấu đi vòng 2 quá khổ của các bạn gái. Thế nhưng các bạn cũng nên cân nhắc trong khi chọn mẫu đầm đó bởi nó có quá ít mẫu mã và có khả năng đánh giá là bị lỗi thời.

Váy đầm xếp li

Loại áo đầm đẹp đó dễ dàng che đi nhược điểm to lớn của các bạn gái một cách cực kỳ tự nhiên & điệu đàng. Một vẻ đẹp lộng lẫy, diễm lệ luôn luôn lôi kéo cái nhìn của tất cả mọi người xung quanh khiến chúng trở thành món đồ được các quý cô lựa chọn dù thế các bạn đừng nên chọn sắm các dạng váy đầm gấp ly hàng hàng lớp lớp dễ dàng tạo ra cảm giác nặng & không đẹp. Cùng với kiểu mẫu thì nhiều tone màu của dạng áo đầm đẹp đấy cũng có thể sử dụng để che đi vòng 2 mỡ màng. Có thể dễ dàng chọn chi tiết sọc đứng, sọc ca-rô, hoa cỏ,… tuy nhiên không nên chọn màu sắc quá nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.