Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tư vấn bà bầu cùng chọn đầm bầu chuẩn không cần chỉnh

Tăng cân thông thường là những nỗi sợ hãi rất lớn của không ít mẹ bầu còn trẻ, bởi luôn ảnh hưởng tới vóc dáng của phái đẹp suốt 01 quãng thời gian khá dài. Tuy vậy, một số bà bầu đương nhiên dễ dàng chắn nắng được hầu hết điềm chưa hài lòng bằng cách lựa chọn đầm bầu phù hợp. Cùng khảo sát các kiểu dáng đầm bầu dành cho mỗi body khi mang bầu các chị em nhé!

Lên cân cả cơ thể



Mẹ bầu tăng cân đều cả cơ thể nên chọn lựa đầm bầu màu tối hoàn toàn để giúp giúp giấu đi các phần mỡ trên cơ thể. Màu sắc trung tính giống như màu đen, xanh biển luôn giúp cho phần thân & đôi chân của chị em trông có vẻ dài hơn. Để không làm tăm tối, mẹ bầu nên tạo nên cá tính nhờ một vài item, trang sức lấp lánh. Giày bệt không sử dụng phần quai ngang và giầy gót thấp giúp bạn “ăn gian” thêm chút độ dài cơ thể.

Ngoài chuyện diện đầm bầu tối màu, bà bầu cũng có thể diện vài đầm bầu với lớp vải mềm rủ đáng yêu, tone nhã nhặn. Một số lớp vải rủ này “lừa được” cái nhìn của những người đứng gần, giúp họ nhìn vào vào chiều dài váy hơn là kích cỡ của dáng vóc bạn. Song, cần đề phòng những chiếc váy dài quá lê ở trên nền vừa vướng chân vừa gây vẻ luộm thuộm.

dam bau

Chửa thấp


Một khi chửa bụng thấp sẽ làm nàng có vẻ khệ nệ và lùn đi. Chính vì thế, mẹ bầu sẽ phải diện đầm bầu nhằm cân bằng lại cơ thể bạn và hướng chú ý của một người chung quanh vào 01 điểm khác trên cơ thể. Nhằm đem đến cho bạn cảm nhận cho một phần chân thon dài, mẹ bầu cũng nên chọn lựa 01 chiếc chân váy bút chì màu tối. Phối kết chung với áo kiểu cổ chữ V, cổ rộng hoặc có đeo đồ bạc: dây chuyền, khuyên tai… hướng sự chú ý của người chung quanh vào chỗ phía trên cơ thể bạn.

Bụng bầu cao



Nếu chửa cao, phần ngực cùng với phần bụng của nàng có vẻ như nhập làm 1. Cách thức tối hơn hết sẽ là các chị em đừng quên tạo sự thu hút 1 chút vào chân cũng như 1 vài chỗ phân chia giữa phần ngực & phần bụng để có thể tránh được cảm nhận này. Giúp phân chia rõ ràng ranh giới giữa ngực áo & phần bụng, các nàng có thể lựa chọn đầm bầu rực rỡ có 2 màu riêng biệt dành cho phần ở trên cùng phần dưới.

Vài kiểu áo có phần rúm ở ngay dưới ngực cũng tạo kết quả y hệt. Phối áo này cùng với các loại quần rộng ngay bên dưới để tránh được dáng vẻ không vững chắc của chân gầy gò khi so với phần thân trên.

Bụng bầu nhỏ



Nếu mà các chị em bụng nhỏ, bạn chắc chắn rơi vào tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như có vẻ khó tìm các kiểu áo thoải mái là vì quần áo cũ hay không vừa còn đầm bầu thì lại quá khổ. Mẹo nhỏ ở đây là các chị em chỉ nên kiếm đầm bầu tạo nên đường cong hơn cho cơ thể. Có thể tìm kiếm một số dạng đầm bầu có một chút hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, cắt cúp để làm cho cơ thể chúng ta sexy, dịu dàng hơn. Nàng cũng hãy thử cột 01 chiếc thắt lưng nhỏ xinh chỗ dưới ngực để có thể làm nên “giải phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và phần bụng. Và bạn cũng may mắn hơn không ít quý cô khác do có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ ngay cả khi bầu bí, tạo nên một cái đẹp xinh xắn mà vẫn nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.