Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Bốn vấn đề cần quan tâm khi tìm chọn tủ quần áo

Tủ quần áo là 1 món đồ thiết yếu trong từng gia đình nhỏ & bất kỳ gia đình nào cũng phải có. Phụ thuộc vào những ý định khác nhau, túi tiền khác nhau mà người ta tìm mua cho chính mình các loại tủ đồ đa dạng từ tủ đồ cây gỗ giá thành cao cho tới 1 số chiếc tủ chất liệu vải chỉ có mấy trăm ngàn đồng. Đối với 1 ngôi nhà mới cần mua sắm nhiều thứ thì việc tìm chọn một kiểu tủ đồ cũng phải xác định sao cho thật kĩ càng. Các bạn đã biết tiêu chí để chọn mua 1 loại tủ áo quần thích hợp?

Trong khi bây giờ, một số món đồ dùng ở trong gia đình luôn được đổi mới hàng ngày để thỏa mãn yêu cầu đổi khác cũng như mô đen và tiện ích hơn. Nhiều loại tủ quần áo hiện nay thật đa dạng và phong phú về kiểu mẫu cũng như tông màu. 1 vài thông tin ngay dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng biết rõ yêu cầu của chính mình về một loại tủ quần áo hợp lí.

tu quan ao

Vật liệu


Đầu tiên, các bạn nên định vị loại vật liệu của loại tủ áo. Có thể dễ dàng nêu ra những chất liệu như là cây gỗ, sắt, inox, chất liệu vải,… đối với những căn nhà mới mẻ thì tủ quần áo bằng vật liệu gỗ được coi là sự chọn lựa hoàn hảo mặc dù giá trị của nó cũng tương đối phong phú tùy vào phẩm chất, mẫu mã và độ lớn. Bên cạnh 1 số loại gỗ tự nhiên có các loại gỗ "nhân tạo" có giá thành rẻ hơn cho nên cực kì được ưa chuộng. Tủ đồ bằng nhưa cao cấp & sắt là những loại vật liệu khác nhưng chúng được coi là chẳng phù hợp với các tổ ấm có trẻ, bên cạnh đó chất lượng cũng chẳng bằng với chất liệu gỗ.

Gam màu



Những khi chọn tủ quần áo cho ngôi nhà của bạn, khuyến cáo đó là phải khảo sát tư vấn của các kiến trúc sư hoặc là những ai có kinh nghiệm. Vì một cái tủ được chọn màu sắc hài hòa với căn phòng ví dụ màu sơn, sắc màu nhiều đồ bên trong khác thì luôn đem tới cái tinh tế. Nếu như các bạn muốn phá cách hoặc là tạo điểm nhấn thì thử điểm tô thêm nhiều hoa văn hút mắt chớ không được thay tông màu.

Kích cỡ


Đây được xem là một trong các tiêu chuẩn quan trọng khi chọn tủ quần áo. Lúc trước khi đặt mua tủ quần áo, bạn cần ước lượng tương đối chính xác không gian căn phòng ngủ và chỗ để tủ quần áo nhằm mục đích tìm chọn được một kích thước hợp lý. Nếu như căn phòng ngủ có kích cỡ lớn mà tủ đồ nhỏ quá thì chả đủ mục đích sử dụng cũng như hạn chế tính thẩm mỹ cho gian phòng của các bạn. Trái ngược lại nếu như gian phòng nhỏ quá mà tủ áo lại lớn quá sẽ mang tới cảm giác bức bách.

tu quan ao

Sau cuối là giá cả



Giá cả cũng là một vấn đề quan trọng, tác động cực kì to lớn đến chọn lựa của bạn. Nếu có ít chi phí thì mọi người hãy tìm chọn tủ quần áo cây gỗ "nhân tạo" như là gỗ MFC hay cây gỗ dán. Ngược lại trong trường hợp có nhiều tiền bạn có thể chọn sắm tủ quần áo gỗ tự nhiên hay là một vài dòng gỗ cao cấp như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.