Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tới công sở trở nên phá cách cùng với chân váy bút chì

Nói về trang phục công ty của những bạn gái say mê thời trang thì chẳng thể thiếu đi được item chân váy bút chì. Cùng đặc tính thanh lịch đồng thời phong cách, loại váy đấy thường là sự chọn lựa số 1 riêng cho phụ nữ mỗi lúc không biết cần lựa chọn ra sao cho thật thích hợp vào mỗi sáng đến nơi văn phòng. Cùng với chúng tôi tìm hiểu vài bí quyết mix đồ đẹp nhất dành cho chiếc váy như đã nói nhé!

Có lẽ là hầu hết các bạn nhận định chân váy bút chì vốn chỉ nên dùng cho tủ đồ mùa đông. Thế nhưng, điều vô cùng ngạc nhiên là chị em vẫn có thể vô tư dùng kiểu váy này đối với thời tiết mát mẻ như thế này khi phối với cái áo mặc trong đậm chất những ngày hè. Mẹo nhỏ cho bạn sẽ là các chiếc áo jacket dáng ngắn ngang lưng. Chính vì chính điểm "lơ lửng" hợp mắt này những khi phối hợp cùng với chân váy bút chì chắc chắn vừa làm các chị em tôn lên vẻ lady mà lại "làm thon thả" phần chân thực sự hiệu quả.

vay dam

Tối giản nhưng không thiếu đi yếu tố thời trang, các dạng áo trơn luôn là item tuyệt vời để phối hợp với mọi thứ ngay trong tủ quần áo. Và chân váy bút chì có thể nói không phải 1 điều khác quy luật. Dù vậy, nhằm hài hòa cùng vẻ đẹp thời thượng, đơn giản của riêng chân váy bút chì, chúng ta cần chọn lựa một vài sắc màu áo trung tính như trắng, đen tuyền, ghi cũng như màu xám. Nếu như thế, chúng ta có thể vô tư để lại điểm nhấn vào hoa văn cũng như chút biến tấu nhẹ nhàng ở chỗ phần chân váy.

Có lẽ cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì hình như chẳng còn mới lạ với 1 số phái nữ văn phòng. Song, trong trường hợp chân váy bút chì với mùa thu, quý cô "sành" phong cách thời trang sẽ tinh tế hơn khi mix với áo tay dài hợp mùa đồng thời không thể quên điểm xuyến thêm một số chi tiết đắt giá. Đối với 1 vài chị em say mê phong cách thời trang dễ thương, áo sơ mi đóng kín sẽ chính là điểm nhấn thời trang "kín cổng cao tường" thực sự đáng yêu. Còn nếu như với 1 vài phái đẹp yêu 1 chút ngọt ngào, hãy hấp dẫn cái nhìn người đối diện vào họa tiết hoa cỏ phía trên chiếc áo bạn chọn, vị trí sequin đính trên thân váy hay là khá đơn giản chỉ là cái khăn nhỏ xinh. Tất cả có thể biến bạn là tín đồ thời trang trong chớp nhoáng thế nhưng chẳng cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Mách nhỏ cuối được dành cho vài phái đẹp "cá tính mạnh" yêu thích vẻ ngoài ấn tượng. Đối với chân váy bút chì các bạn cứ tự do chọn các họa tiết trang trí rực rỡ để cho hết "cây" trang phục cũng như đơn giản hơn sẽ là nhấn vào trong một món đồ. Dù vậy, trường hợp quý cô công ty cần phải đặt điều kiện thanh lịch trên hết có lẽ hình ảnh thực ra có lẽ sẽ là điều khá nguy hiểm. Do vậy, lời khuyên là thông minh tiết giảm gam màu và sẽ gói gém với các họa tiết trang trí phong cách ví dụ kẻ ô, hoa nhí hoặc là baroque thôi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.