Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Khuynh hướng quần áo trẻ em ở năm nay

Hiện nay, những kiểu quần áo trẻ em luôn được quảng cáo cùng với rất nhiều mẫu mã & mỗi lúc 1 đa dạng và phong phú hơn. Bọn chúng được nhiều phụ huynh lưu ý về mẫu mã cũng như là nhiều nhu cầu về chất lượng. Ở trong năm 2016 này, thiên hướng nào hiện đang nổi trội, nhiều loại sản phẩm nào đang rất hot? Cùng khám phá nhé.

Trước đây, bậc phụ huynh có xu hướng yêu chuộng các món hàng nhập khẩu. Sự tồn tại của nhiều sản phẩm phong cách thời trang thiếu nhi trong nước & nhập khẩu khiến tình hình chọn sắm vô cùng náo nhiệt, chẳng thua kém gì nếu như so sánh với trang phục người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo cho bé ngày nay có rất nhiều phong cách không giống nhau chẳng hạn: bụi bặm, bé bỏng, đềm đạm tới mô đen đến từ nhiều nước ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, thị trường thời trang chủ yếu đến từ China và ThaiLan. Trong năm 2016 này, những x-tyle quần áo trẻ em Xứ Sở Kim Chi đang rất được ham chuộng bởi vẻ đáng yêu, đẹp xinh mà nó đem lại.

Giờ đây, trẻ có thể lựa chọn cho mình những loại y phục đa dạng thí dụ áo pull, áo sơ mi, váy… Bên cạnh đó, một số phụ kiện đi kèm cũng khá là đa dạng phong phú thí dụ kẹp nơ, dây nịch,… tạo nên một bộ quần áo nhỏ nhắn. Nhìn chung quần áo trẻ em cũng đủ đầy không thiếu một món gì nếu so với thời trang giành cho người lớn.

Quần áo trẻ em phần nhiều làm từ thun cotton để nhằm đảm bảo mát mẻ bởi vì trẻ hết sức tinh nghịch, cũng dễ đổ mồ hôi. Nhứt là hiện nay, sắp sửa vào hè nên các bạn cũng phải chọn lựa nhiều loại quần áo cho bé.

Ở trong năm 2016 một số xu hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Áo quần loại dệt kim duyên dáng và dễ thương đang là chọn lựa hàng đầu của rất nhiều người. Đối với người nào yêu mến nét đẹp đáng yêu của trẻ thì đây chính là trang phục hợp lí nhứt. Bạn chỉ nên chọn mua 1 cái áo khoác làm từ len cho bé phối mix cùng với phụ kiện thí dụ như mũ, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Lúc trước, jean luôn được các ông bố bà mẹ chọn cho con cưng của chính mình thì ở trong năm 2016 này, phong cách quần áo trẻ em bằng denim lại sôi động hơn khi nào hết. Từ áo denim, quần denim tới những kiểu nón. Toàn bộ đều cho ra một bộ đồ cá tính siêu chất cho bé yêu của mình.

Cùng với những chất liệu vải thì xu thế gam màu ở trong năm 2016 này cũng có thêm nhiều thay đổi. Thay vì nhiều khuynh hướng dạo trước đây quần áo trẻ em luôn luôn là các sắc màu tươi sáng, chói lói thì vào năm 2016, bọn nó lại bắt chước style thời trang của mọi người với các tông màu mới ví dụ nâu đất, nâu đen, đen tuyền, trắng. Cho dù vậy tone màu tươi sáng cũng được ưa chuộng, nhứt là tất cả các tông màu của màu đỏ.

Tóm lại xu hướng quần áo trẻ em trong năm nay có rất nhiều biến đổi. Các bậc phụ huynh sẽ càng có thêm nhiều sự chọn lựa để tạo ra một set đồ theo ý thích của bản thân & làm bé yêu thêm duyên dáng, đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.