Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Đa dạng quần tất cho bạn gái tùy thích mặc đông

Trong tiết trời mùa lạnh năm nay hẳn quần tất luôn là item thông dụng cho những bạn gái, nhất là 1 số bạn nữ thường hay ăn mặc chân váy ngắn. Thứ trang phục trông cứ tưởng không là gì thế này lại có được khá nhiều chức năng hữu ích mà chúng ta chẳng thể ngỡ tới như hỗ trợ cho những trang phục bận cùng, tạo nên nét kín đáo, khắc phục khiếm khuyết,… Vì thế quần tất là 1 trong nhiều stuff chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng.

Tuy thế, quần tất có hàng ngàn loại khác nhau & cũng có rất nhiều cách thức phối mix khác nhau dành cho từng dạng trang phục. Do thế chuyện bỏ túi cho chính mình 1 vài style quần tất thịnh hành nhất của năm nay quả là điều rất đỗi hữu ích.

Kiểu mẫu dày tone màu đen


Loại quần này hẳn là đã quá quen thuộc đối với các chị em. Những khi khí trời mát, kiểu quần này còn được thay thế kiểu quần ống dài thường ngày nữa đó. Loại quần này tương đối dễ mix phối quần áo bởi chỉ cần 01 chiếc áo sơ-mi form dài hoặc là áo tunic vậy là mình đã trông thật hiện đại và cuốn hút. Đây còn là set quần áo tối giản cơ mà lại rất hiệu quả mỗi khi ra ngoài phố.

quan tat
Bạn nên mua sắm các sản phẩm quần tất tại đây.

Loại mỏng màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ có thể mặc làm món đồ phụ trợ bởi chúng khó có thể che giấu hết 100% phần da lộ ra của các bạn. Thế nhưng chúng lại khá là công hiệu đối với chuyện mang lại sự nóng bỏng, tinh tế khi mà bận cùng những áo quần khác nhau như shorts, chân váy ngắn,… Bên cạnh đó, chúng ta đừng nên mix dạng quần đấy với áo oversize hoặc là áo dáng dài nhé, bởi vì nó sẽ dễ dàng đặt các bạn vô tình cảnh khó xử.

Kiểu gam màu cát cháy, màu nude



Nhờ tone màu nude gần bằng sắc độ với làn da bạn nữ thế nên chúng có thể che mờ khiếm khuyết một cách ấn tượng, mang đến độ mịn màng, nuột nà cho đôi chân của bạn. Dù không phổ biến giống như những mẫu quần tất đen nhưng bọn nó lại được rất nhiều bạn nữ ham chuộng, ngoài ra chúng còn ủ ấm rất tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Ngoại hình ấn tượng & phá cách của mẫu quần này làm cho chúng biến thành items ưa chuộng trong những bữa tiệc. Các cô bạn có cặp chân thon gọn, luôn biết vận dụng chiếc quần lưới để tôn lên cặp chân nuột nà của mình. Còn tùy mức độ gợi cảm các bạn muốn hướng tới, các bạn có thể tìm chọn cho mình quần tất theo mắt lưới to hoặc nhỏ, nhưng mà tất lưới sẽ "là kẻ thù" đối với các cô bạn tròn trĩnh vì bởi lúc đấy, chúng sẽ làm cho cặp chân các bạn nhìn trông y như 1 cặp... giò thủ.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng quần tất - Chọn mua ngay

Quần tất hoa văn



Đó có thể là dạng chấm bi, sọc kẻ, kẻ một sọc phía sau... điểm mạnh của các kiểu quần tất kiểu tiết này đấy là mang đến vẻ đẹp tươi trẻ, điệu đà hơn nữa đối với người bận. Mình vẫn có thể bận chúng đến công sở nếu như sử dụng dạng kiểu tiết nhỏ như chấm bi, đường chạy dọc đằng sau v.v... hoặc là dùng đi dạo cùng chấm bi to, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.