Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lời khuyên mỗi khi tìm chọn quần áo trẻ em ở trong mùa hạ, mùa lạnh

Trẻ con chẳng như người lớn, thể trạng của trẻ em còn khá là yếu ớt thế nên khó mà có thể chịu đựng các ảnh hưởng của thời tiết do đó ba mẹ nên khéo léo hơn trong việc lựa chọn quần áo trẻ em trong những tháng ngày thời tiết nắng nóng hoặc là lạnh giá. 1 số chia sẻ sau đây sẽ giúp cho các bạn có thêm kiến thức ở việc lựa mua trang phục cho bé con.

Bước vào mùa hè oi bức



Đầu tiên, các bạn cần xem xét rõ các loại quần áo trẻ em dùng được phổ thông hơn cả ở trong mùa hạ nằm trong tủ quần áo của bé. Như những set đồ thun, áo khoác,… để có thể mau chóng tổ chức & thay đổi.

Ở mùa hè, các bậc cha mẹ chớ nên để trẻ ăn vận những bộ quần áo trẻ em quá rắc rối. Trong tiết trời oi nóng thì bố mẹ không phải quan trọng đến kiểu mẫu mặc đồ phá cách hoặc hút mắt mà việc cần quan tâm đó chính là làm thế nào cho bé thoáng mát nhất. Trẻ nhỏ chỉ cần 1 set trang phục thun là đã đủ nhưng nhiệt độ cơ thể của trẻ nhỏ không mấy ổn định vì vậy bố mẹ có thể mặc thêm vào 01 lớp đồ mỏng nhẹ nữa là ổn. Bên cạnh đấy cũng chớ quên lựa chọn những chất liệu vải có tính năng thấm hút mồ hôi như là cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh những bộ quần áo trẻ em như ý các bạn vẫn có thể lựa chọn thêm vào phụ kiện cho bé trong các tháng ngày nắng như nón, mắt kính, khăn quàng,… Đây chính là các thứ đồ khá hữu dụng một khi trẻ phải đi ngoài đường trong sức nắng dữ dội của trưa hè, nếu có thể bố mẹ có thể thoa thêm kem chống nắng lên nước da mỏng manh của bé. Còn trong nhà thì các bạn cũng cần giản đơn nhiều loại quần áo trẻ em. Bước vào các ngày này, tốt nhất là các mẹ để bé bước chân đất. Luân phiên thay đổi quần áo trẻ em để đảm bảo an toàn cho con.

Đến ngày đông giá lạnh



Ở trong mùa đông giá lạnh dù ra đường hoặc trong nhà thì các bạn cũng cần phải tập trung nhiều hơn đến vấn đề giữ ấm cho bé cưng từ 1 số lớp quần áo trẻ em. Không ít bà mẹ quá thương con chính vì thế vận rất nhiều lớp áo, điểm này cũng cần phải lưu ý một vài điểm sau:

Nói thẳng ra cách làm ấm cho bé con bằng các lớp đồ thật dày quả thật là việc làm không hề thỏa đáng. Diện nhiều quá có khả năng làm cho trẻ nhỏ đổ mồ hôi làm cho bé dễ bị nhiễm lạnh và mắc 1 số bệnh lý ngoài da gây ngứa, viêm nhiễm, khó chịu. Do vậy chúng ta cần phải tìm chọn các mẫu quần áo trẻ em làm ấm sao cho thật phù hợp & thoải mái, giúp cho bé con có thể giữ thân nhiệt một cách tốt nhất.

Đồng thời bố mẹ cũng cần lưu ý các mẫu quần áo trẻ em có những kiểu tiết lùm xùm như là thắt lưng, ruy băng,… bởi vì nó có khả năng quấn phần cổ trẻ hay các kiểu áo quần có kim sa kim tuyến mang đến khó khăn cho bé. Tốt nhất nên sử dụng các set đồ từ 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.