Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt giày Adidas xịn - dỏm chỉ với 1 vài bước đơn giản

Giày adidas cái tên luôn khiến cho mọi người phải luôn ngất ngư trước các sản phẩm giày thể thao nổi bật dẫn đầu trên thế giới. Chẳng những dáng vẻ ấn tượng, thời thượng đi đầu xu hướng mà giày Adidas lại còn sở hữu phẩm chất tuyệt vời cho mọi hoạt động của người mang. Cũng chính nhờ phẩm chất ấn tượng đó đã khiến hãng Adidas trở thành biểu tượng của hầu hết bạn trẻ.

Cũng bởi vì luôn được ưa chuộng nhiều đến như thế mà dòng giày Adidas đã bị khá nhiều công ty ngoài lề bắt chước kiểu dáng và làm fake. Tuy nhiên dầu có bắt chước giống đến đâu thì chất lượng vẫn không thể nào so sánh được. Với một vài mẹo nhỏ nhận dạng giày chính hiệu và sản phẩm rởm ở dưới đây sẽ có thể giúp cho chúng ta có một suy nghĩ chi tiết hơn nữa về những sản phẩm giầy Adidas hiện tại.

Nhận biết giầy giả thông qua gót giày



Dễ dàng cơ mà cũng rất là chuẩn xác để nhận dạng 01 đôi giày adidas nữ original và dởm. Khi chọn mua các bạn có thể xem xét phần gót giày, khu vực này sẽ có hai lớp chất liệu gắn liền với nhau, trên khu vực này là biểu tượng Adidas, để mắt tỉ mỉ mình sẽ có thể thấy được dư thừa ra một phần tam giác nho nhỏ. Điều đó khó mà có thể xảy ra với một đôi giầy thật, vì từng giai đoạn làm giày luôn được gia công một cách chuẩn xác và hoàn hảo đến từng chi tiết & được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường.

giay adidas
Mua các mặt hàng về giày adidas giá tốt

Phân biệt may từ dây buộc



Bên cạnh khâu chọn sắm kiểu mẫu những khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đó chúng ta cần quan tâm tới quy cách đóng gói cho một đôi giầy, hơn hết là phần dây buộc. Giày thật luôn luôn được gói kĩ lưỡng và riêng biệt bên trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Trên thực tế, ít ai chú ý đến chỗ này bởi vì đây chỉ là một bộ phận cỏn con ở trong chính vì thế những đôi Adidas dỏm thường được gói qua loa, lỏng lẻo & không có thêm phần tem niêm phong ở bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất kì sản phẩm Adidas original gì đều có gắn tem với những thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi gia công v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem đó được đặt ở trong, một đôi giày chính hãng sẽ luôn có số seri khác nhau giữa chiếc bên phải và bên trái. Còn với sản phẩm dởm không thể nào gia công kỹ càng tới vậy nếu số đấy giống nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn đấy là sản phẩm giầy giả mạo, giầy không chất lượng.

giay adidas
Bạn nên mua sắm những sản phẩm Giày đế bằng và giày adidas trên trang web này

Kiểm tra bên ngoài



Đây có lẽ là yếu điểm dễ bắt gặp của các kiểu mẫu Adidas dởm, song song đó, các hãng sản xuất giày fake thường hay làm đại trà cùng số lượng nhiều, chất lượng công nhân không đảm bảo thế nên rất là khó để họ có thể giải quyết yếu điểm đấy, những mẫu giày fake được làm cẩu thả hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hoặc không được trật tự, thậm chí có cách may chênh lệnh & thừa chỉ hoặc là chỉ lỗi. Là 01 mặt hàng cao cấp do đó giày Adidas luôn luôn được chăm chút trong mỗi một công đoạn chế tác. Để mà bảo đảm cho mọi hoạt động thể thao của người sử dụng, tất cả đường chỉ phải vô cùng chắn chắc và đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.