Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Bắt kịp khuynh hướng ngày lạnh cùng 03 thiên hướng áo khoác nam

Nhiều chàng trai thường hay kể lễ rằng là áo khoác nam thiết kế chúng luôn ít hơn là áo khoác của nữ. Song, nếu như mày râu mình biết nắm bắt xu hướng & cập nhật những kiểu loại áo khoác độc - lạ thì vẫn luôn phá cách và lịch lãm, không chỉ tạo ra phong cách ăn mặc riêng cho mình mà còn làm cho bạn nữ phải thấy ngây ngất. Nào cùng liệt kê một số xu thế ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam hoa văn chấm bi hương vị thú vị với tiết trời lạnh năm 2015

Đây quả thật là điều kinh ngạc đối với phái nam, khi mà kiểu tiết trang phục chấm bi thường hiện diện ở trên quần áo của phái đẹp ấy vậy mà bây giờ nó đã được biến tấu trên các chiếc áo khoác nam, chính nhờ điều đặc biệt này mà nó đã làm nên hương vị mới lạ đến cho tiết trời se lạnh 2015. Đừng nên nghĩ là hình tiết chấm bi chỉ có thể dùng được với bạn gái thôi nhé, 1 dáng áo khoác chấm bi có 1 số đường cắt lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất ngoại hình menly của mình mà nó còn khiến mày râu mình nhìn trông vô cùng nổi trội và phá cách bên trong đôi mắt mọi người. Mặt khác, nó còn khá là dễ mix đồ, để giúp cho bản thân mình trông sành điệu & năng động hơn, các bạn hãy tạm gác một số áo quần gamme màu trầm tối vào trong tủ đồ & thay với các kiểu trang phục gamme màu lạ mắt, để tạo nên phong cách ăn mặc mới cho mình.

Dù vậy, bạn chớ được tham lam nhiều quá gamme màu, vì bởi chúng sẽ làm cho chúng ta thành ra anh bạn rườm rà ở trong ánh mắt mọi người và làm mất vẻ ngoài manly sẵn có. Lí tưởng hơn cả cũng vẫn là họa tiết chấm bị 2 màu đen & trắng.



Áo khoác nam hoa văn nhiệt đới dành cho chàng trai thích sự mới lạ

Nếu như mình đã cảm giác quá ngán ngẩm đối với xtyle thân quen hàng ngày & đang cần kiếm tìm cho chính mình 1 style mới, vậy thì chiếc áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới quả là trang phục hoàn hảo mà bạn đang cần kiếm tìm đấy. Với một số hình in & tông màu mô đen của chúng, các bạn không chỉ có thể diện nó trong rất nhiều dịp dạo phố, du lịch mà kể cả đến chỗ làm cũng hết sức thích hợp. 1 lưu ý nho nhỏ ở dạng áo khoác nam như này đó chính là những lúc sử dụng áo quần bận bên trong phải luôn tối giản chi tiết bởi vì nếu mà quá là nổi trội mình sẽ khiến cho người đối diện phải thấy nhức mắt vì mức độ nổi của hai nền áo.

Áo khoác nam in câu slogan độc dáo

Những câu slogan thường tạo ra cho người nhìn trải nghiệm vui thích và bất ngờ, chính vì thế mà chúng đã có mặt trong xu thế áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam ngay bây giờ có thể tự tin dùng những câu chữ có một không hai để khẳng định gout ăn mặc mạnh mẽ, phá cách của chính mình. Với thiết kế chữ in đặc sắc trên thân áo, hay thậm chí cánh tay áo, loại áo khoác dạng này ngoài việc giúp các bạn cho thấy bản thân là người nào mà những hàng chữ ấy còn đem tới điểm nhấn lạ mắt phá cách đến cho cả bộ trang phục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.