Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Mix phối xtyle váy mùa thu thời thượng từ những mẫu váy mùa hè

Các bạn đang dự định cho một bộ váy mùa thu cá tính đang đến, chuyện ấy làm cho mình cất hết những dáng váy mùa hạ của bạn và cho chúng vào trong tủ. Chẳng cần thiết phải như thế đâu nha, chỉ với 1 vài thủ thuật nho nhỏ thế là mình đã biến nó trở thành dáng váy mùa thu như ý cho mình trong ngày thu đầy lãng mạn này.

Bởi chất vải mỏng manh cũng như là rất là mát mẻ mà váy/đầm mùa hè thường được cho là chẳng mấy phù hợp vào mùa thu. Tuy vậy, thời tiết Việt Nam chẳng tới nỗi quá lạnh lẽo như là 1 số đất nước tây phương do đó bạn có thể thoải mái sử dụng chúng thành mẫu váy mùa thu cho mình. Một số lối phối kết váy đầm bên dưới đây sẽ có thể cho bạn có được một ý niệm khác hẳn về xì tai váy mùa thu.
 

Quần tất, quần legging cho gout váy mùa thu cực trẻ trung

 


Quần tất được coi là item chẳng thể thiếu của những chị em khi mà khí hậu sang mùa thu, xem vẻ ngoài quần tất chúng là món phụ kiện tầm thường thế nhưng lại vô cùng cá tính khi mà mix phối với các quần áo khác, nhất là váy đầm. Chính bởi điều ấy, chúng là phụ kiện hết sức toàn hảo để cải cách bộ váy mùa hạ của mình trở thành chân váy mùa thu cá tính. Ngoài quần tất, chúng ta vẫn có thể kết hợp quần legging cả hai cũng có phong cách tương tự với nhau, nhưng mà legging có phần phù hợp cùng với một số cô nàng văn phòng hơn, vì bởi chúng có kiểu dáng khá là chính chắn. Nếu mà muốn bạn hãy mạnh dạn chọn mua kiểu quần tất kiểu tiết chấm bi hay kẻ sọc ẩn cho chiếc váy mùa thu của chính mình.

vay mua thu

Mix phối style layer



Những đợt gió thoải mái của ngày thu dần đánh tan cái không gian nóng bức của ngày tháng hạ, nhờ vậy chuyện tìm kiếm một chiếc váy mùa thu có thể dễ chịu hơn. Điều ấy đống nghĩa, chị em mình có thể thoải mái phối mốt “layer” mà không hề sợ cảm giác ngột ngạt.

Diện váy mùa thu đi theo xu hướng layer chả mấy khó khăn, chỉ việc bạn chú ý đến một số mẹo dưới dây: trước hết đấy chính là áo đan len 1 item không thể thiếu 1 khi mix phối cùng váy/đầm, bạn hãy thử sử dụng áo đan len cổ chui hay là 1 kiểu áo cardigan mỏng bên ngoài, nếu chẳng muốn bạn vẫn có thể dùng một chiếc trench coat mỏng. Hãy nhớ những khi chúng ta muốn mặc đa dạng lớp áo thì cũng nên cân nhắc chớ làm lộ quá nhiều viền áo phía trong, vì bởi lòi ra càng nhiều thì mình trông sẽ càng luộm thuộm. Và nhớ đừng quên những mẫu dây nịch bản nhỏ dành cho set váy mùa thu của các bạn nha, chúng sẽ có thể giúp cho bạn tạo nên các nút thắt gọn nhẹ và tối ưu bên trên set váy áo đấy.

vay mua thu

 

 

 

Giày bốt cổ cao tạo sự cá tính



Tips sau cuối giúp các bạn ứng dụng hiệu quả chiếc váy ngày hè dành cho ngày thu chính là chọn sắm những đôi giày bốt cổ cao. Sự tương phản của 02 item sẽ có thể tạo ra cho các bạn 01 vẻ ngoại nổi trội & quyến rũ hơn cả, nhất là khi bạn mix những kiểu váy mùa thu mềm mại cùng với các đôi boots biker hay boots cao tới gần đầu gối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.