Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Cách chọn mua thời trang cho bé tặng mẹ và bé

Khi mùa đổi thay, dù cho những kiểu thời trang cho bé giữ nhiệt thường gặp như áo đan len, mũ len, jeans… thường rất là lỗi thời, bé của bạn cần được trang bị những mẫu thời trang cho bé giúp cho bé yêu trở nên thu hút mà vẫn hài hòa về trang phục, bạn hãy thử kết hợp những mẫu thời trang cho bé phong phú.

Dễ thương cùng set đồ thể thao


Những đứa trẻ chỉ mới lò dò tập đi thì nên mặc thêm những chiếc body kẻ sọc để thuận tiện cho lúc đổi tã, đồng thời tròng thêm bên ngoài những quần jeans dễ thương. Điều khiến cho kiểu mix thời trang trẻ em trên đây cuốn hút đó chính là những đường kẻ đủ tông màu vừa hài hòa lại vừa khỏe khoắn có trên mũ, cardigan cùng với giày thể thao.

thoi trang cho be

 

 

Nữ tính cùng khoác cardigan mix với áo khoác len phọt dài


Không khác những cách thức phối đố cho bé trai như trên, trong trang phục bé gái cũng ưa chuộng những đường sọc ngang rất nổi bật. Bậc phụ huynh hãy tìm mua cho bé yêu một kiểu mũ len sọc xanh navy, đi cùng tông như màu áo len cardigan phối cùng giày bít mũi. Không chỉ vậy, hãy thử lựa chọn kiểu mũ đan nút thừng trắng ngà sử dụng khi mặc áo hoa đầm thấm để mix đẹp trang phục như thế này. Kiểu quần kaki cam đi cùng mẫu giày jeans buộc nút sẽ là điểm nhấn bắt mắt nhất cho bộ thời trang cho bé trên.



 

Mặc áo thun thoải mái mùa lạnh


Những khi mặc áo thun, các bạn hãy đính thêm cho con gái chiếc cài hoa với kẻ sọc để thêm phần thời trang cho bé yêu. Hơn thế nữa, các bé gái cũng thường mê vận mẫu áo độ dài gần tới gối với quần legging, vốn luôn là khuynh hướng thời trang cho bé truyền thống và cơ bản không chỉ với các béc mà với cả người lớn. Để có thể làm mới cách ăn mặc như trên, những kiểu thun dáng dài được viền thêm cả ren ở mép cổ và có thêm cả vài chiếc túi rất là thu hút.

thoi trang cho be

 

 

Gu thời trang cho bé trở nên sang trọng mà cực kì bắt mắt


Với rất nhiều gam màu nổi bật gồm gam màu sọc đen, màu trắng, xám, đỏ, áo khoác dáng dài chính là xu hướng thời trang cho bé khá thích hợp cho tiết trời trong mùa đông lạnh rét như trong dịp lễ Noel. Chẳng những hỗ trợ cho các bé cảm thấy thoải mái, mẫu áo trên cũng sẽ giúp cho gu thời trang cho bé có thể sang trọng và bắt mắt khi bé dự buổi dạ tiệc hoặc dạo phố và du lịch cùng bố mẹ. Đó hiện chính là những mẫu thời trang cho bé làm nhiều bé và ông bố bà mẹ khắp thế giới liên tục hưởng ứng để rồi tìm mua trong những năm gần đây.

Không những vậy, dù khuynh hướng thời trang cho bé caro xưa nay đã hiện diện trên toàn thế giới vì tính tiện dụng, dễ bận, dễ phối dù vậy họa tiết carô vẫn cực kì trẻ trung đồng thời đem lại vẻ trang nhã đặc biệt. Biến thành trào lưu thời trang không bao giờ bớt hot, trong dịp trở trời năm nay, những kiểu phục trang lẫn mẫu váy có in thiết kế sọc carô tiếp tục được săn lùng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.