Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Mùa hè cá tính cùng các kiểu giày Vans nữ cá tính

Nhiều fan trung thành của riêng giày vans nữ hè 2015 này hẳn là phải phát sốt vì 1 vài bộ sưu tập mạnh mẽ đến ngộp thở đến từ thương hiệu giày thể thao hết sức phá cách này. Không những gắn bó với phần lớn vị trí vốn có đã biến thành thương hiệu của mình, rất nhiều đôi giày Vans nữ được đổi mới độc đáo trong sự phối trộn tông màu và hoa văn làm bạn ít có thể bỏ qua.

Vans Vault Spring/Summer 2015 Slip-On


Nhờ vào khá nhiều gam màu đáng yêu và sặc sỡ, Vans dường như đem đến bộ sưu tập giày không thể nào hợp lý hơn đối với hè năm nay. Bst giày đế bệt này may với bề mặt vải canvas cùng với 1 số đường nét khâu nổi lên ôm theo kiểu thường hay thấy của Vans, tiếp theo là đế giày với chất liệu cao su lưu hóa vô cùng bền và nhẹ, những loại chất liệu đang ngày càng phổ quát hiện giờ sử dụng cho rất nhiều dòng giày thường thấy.Và bạn dường như luôn có thể chọn rất nhiều đôi giày Vans nữ này tại bất kể đâu mà chẳng hề cảm thấy bị thờ ơ hoặc là gây khó chịu.

giay vans nu

 

Vans Pop Era Frost Gray/Dress Blue



Vans chỉ mới cho ra mắt mẫu mã cực hot của dòng giày Vans nữ Pop Era trong tuần cùng kiểu dáng thiết kế thực sự đơn giản mà lại rất hấp dẫn. Tuy 01 "dải màu ba sắc" gồm ba màu xám tro, xanh biển và đỏ, những designer đã gây nên ấn tượng thật sâu đậm trong lòng các cổ động viên thật cuồng nhiệt của đôi giày này.

Trên thân giày được phân định bằng một số màu riêng biệt cùng với "lãnh thổ" riêng biệt: Mũi giày và phần gót xanh, thân giày với tông xám tro lông chuột đồng thời lót giày cùng với logo màu đỏ rực rỡ. Tiếp theo, phần đế giày & dây giày vẫn duy trì trắng nguyên bản như một phương pháp để định hình nhãn hàng giày vans nữ.

 

 

 

Vans Authentic Drained & Confused “Pineapple White”



Đây cũng là "bst" giày Vans nữ mới ra thuộc dạng giày Authentic Drained & Confused với đợt mùa hè này của Vans. Mẫu thiết kế này đập vào cặp mắt người xem với dạng họa tiết "sọ dứa" táo bạo trong hết phần thân giày. Vans đã chọn lựa màu trắng kem cho những đôi giày dạng này, để có thể càng làm cho tác phẩm của họ càng thêm phần "nổi lên độc đáo". Đế giày đã "đánh dấu" rõ nét phần logo của Vans theo như style tối giản.

 

 

 

 

Vans Van Doren Flamingo



Như là tên gọi "Flamingo", mẫu giày Vans nữ nổi bật họa tiết trang trí loài chim hồng hạc màu sắc trên màu nền xanh tươi thanh mát. 1 số mảnh ghép phụ khác như là dây buộc, phần logo đại diện đều được xếp & tạo cẩn thận để cho ra yếu tố làm cân đối trên gam màu sắc màu nhiệt đới ấn tượng.

giay vans nu

 

 

 

 

Bộ sưu tập Vans Classic Slip-On Classics Spring 2015



Đến với xuân hè này, Vans có ý định lần nữa trở lại với loại loại giày Classic khi thiết kế nên bst giày Vans nữ & dành cho phái nam với 1 vài dáng vẻ được thiết kế theo đúng "DIY" phong cách và khéo léo.

Vài hoa văn đến từ nhiều mẫu được thiết kế giày Vans nữ cũ đều đã được lại đưa vào bst này bao gồm sọc kẻ, caro, với chấm bi của thời gian 70 để mà làm "chiều lòng" cho các fan trung thành của dạng giày này. Bên cạnh đó, Vans cũng đã bổ sung nhiều hoa văn hấp dẫn khác ví dụ như da báo cheetah, cỏ hoa Hawaii để mà thu hút khách mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.