Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Ảnh đẹp thời trang và các kinh nghiệm để thực hiện nó

luyện thi toeic online - Bận một bộ quần áo thời thượng thôi thì chưa đủ, hãy ghi lại một số khoảnh khắc phong cách cùng với các bức hình. Không buộc phải chuyên môn như người mẫu, chỉ đơn giản tấm ảnh đẹp thời trang đó có thể thể hiện đầy đủ x-tyle mà chúng ta đang bận là được. Mặc dù vậy để có được một tấm hình tuyệt nhất thì buộc bạn phải biết làm sao để tạo dáng.

Với nhiều tấm ảnh đẹp thời trang, yếu tố cần thiết hơn hết đó là cho thấy được cá tính của set áo quần đang vận với những tư thế chuẩn & độc đáo. Những người yêu chuộng cái đẹp và muốn thực hiện một album ảnh cho bản thân cần lưu ý 1 vài điều cơ bản:

Để thu hút sự quan tâm của người khác, quy tắc cơ bản mà các bạn cần hiểu rõ là hình thức tạo dáng. Với bức ảnh đẹp thời trang có cách tạo kiểu độc lạ chắc hẳn sẽ hấp dẫn hơn nếu như so với 1 vài bức ảnh cổ điển đứng “cứng đơ”. Bạn phải tập trung tới các đường nét thẳng, đường nét ngang, đường xéo,… song song đó có thể mix phối cùng với một vài tông màu tối sáng, độ tương phản,…


Tư thế đầu & gương mặt được xem là 1 trong những yếu tố quan trọng để có được một bức ảnh đẹp thời trang lung linh, chuyên nghiệp. Với 1 số người có bộ mặt gọn dàng hãy biết tận dụng thế mạnh của bản thân đấy là chụp trực diện để thể hiện được tất cả gương mặt. Còn nếu thích tư thế khác, các bạn cũng có thể lựa chọn góc chụp ảnh ba phần tư để làm bật lên một số đường nét gương mặt hoặc tư thế 90 độ với vẻ đẹp vintage. Mặt khác, mắt được coi là linh hồn của tấm hình. Trong trường hợp chẳng quan tâm tới bọn chúng bảo đảm bạn sẽ không thể nào có được 1 bức ảnh đẹp thời trang. Đừng dòm ngay vô ống kính, hãy hướng sự thu hút của người khác tới một món đồ đang diện ở trên người như đôi giầy, 1 cái khăn choàng cổ,… Ánh mắt quyết định thành công của tấm ảnh đẹp thời trang của chúng ta. Nếu bạn hướng lên sẽ tạo thành sự hy vọng, ước nguyện còn nếu như hướng xuống dưới nó sẽ tạo sự buồn bã, gợi lên các kỷ niệm, hồi ức,… Nếu như trông qua 2 bên cạnh sẽ tạo ra sự lưu ý, có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Cho nên mà không phải người nào cũng làm được người mẫu cho ảnh đẹp thời trang đâu.

Môi cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng khi chụp ảnh đẹp thời trang. Hãy cố gắng thoải mái hết mức có thể. Để có được các tấm hình tinh tế bắt buộc người mẫu phải thể hiện thiệt tốt thông qua đôi môi. Chớ nên hở môi quá rộng cũng tránh khép chặt quá. Một thủ thuật nhỏ là khi chuẩn bị chụp hình mọi người hãy thử nghĩ đến các chuyện vui vẻ để tạo nên 1 nụ cười tự nhiên nhưng chả lố quá. Đồng thời các bạn hãy thử dùng 1 số item bổ trợ khác để diễn tả cảm xúc ví dụ thuốc hút, son môi, cắn tay,… để tạo ra sự hấp dẫn cho bức ảnh đẹp thời trang.

Tag: test toeic online - trắc nghiệm MBTI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.