Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Đổi thay style với 1 số kiểu áo khoác nam đang là thiên hướng

Như một sự bùng phát, từ khóa “áo khoác nam” dường như đang được những bạn nam tra cứu không ngớt trên những trang mạng. Vì bởi đối với mày râu áo khoác không phải chỉ là món đồ để mà phòng nắng, giữ nhiệt mà còn là y phục làm cho mình thêm phần x-tyle và phá cách mỗi khi đi xuống phố.

Các mày râu thường chẳng quá khó tính trong chuyện ăn mặc, song không phải vì thế mà buông hờ chính mình diện 1 số set đồ rườm rà. Giản đơn, mạnh mẽ luôn là khuynh hướng với tất thảy anh chàng. Và đấy cũng chính là những mong muốn mà mọi bạn nam cần trong 01 kiểu dáng áo khoác nam ở trong mùa thu năm nay. Với 3 kiểu dáng áo khoác phá cách được mách nhỏ bên dưới đây hẳn sẽ có thể tạo ra 01 ý tưởng mới mẻ với các bạn nam.

Áo khoác denim trẻ trung

Năm nay xu thế denim đã và đang trở thành phổ biến & những kiểu áo khoác nam denim mau chóng được những bạn nam săn tìm. Chất liệu denim bền bỉ cùng với gam màu nổi bật sẽ giúp cánh mày râu trông lịch lãm, phá cách hơn hẳn, hơn thế nữa chúng còn giúp phái mạnh trẻ hóa thêm 1 vài tuổi.



Cũng tùy gu ăn mặc mà những chàng trai chọn mặc kiểu áo khoác nam tông xanh đen hay là xanh nhợt với những đường xới hay là hở rách phá cách. Bên cạnh đó set quần áo của bạn sẽ được nhìn trông thời thượng hơn nếu như phối mix áo khoác denim cùng với quần jeans hay là kaki.

Áo khoác ngoài quân lính bụi bặm

Áo khoác nam kiểu mẫu quân đội có được vẻ ngoài rắn rỏi & bụi bặm đang cuốn hút sự chú ý của rất nhiều mày râu. Tông màu xanh lá cây quân lính chả những có sức hấp dẫn lạ kì đối với những bạn nam mà kể cả những chị em bạn gái nó cũng thành ra tone màu không thể thiếu trong tủ trang phục.

Ngoài mà xanh lá, áo khoác quân lính lại có họa tiết độc đáo đặc trưng của quân trại. Điều đấy sẽ rất hữu ích mỗi khi bạn phối mix y phục, vì chúng khá dễ dàng hòa hợp cùng với các trang phục khác, đem lại các bạn đa dạng x-tyle ăn vận khác biệt. Và với kiểu áo khoác nam như thế này mày râu mình chỉ việc mặc với 1 chiếc áo thun giản dị bên trong, 01 chiếc quần jeans màu tối và 01 kiểu giày thể thao là chúng ta đã hóa thành chàng trai cực kỳ manly.

Áo blazer lịch thiệp

Mang x-tyle khác biệt đối với mẫu áo ở trên, áo khoác nam blazer tập trung đôi mắt của mọi bạn gái nhờ sự giản đơn mà lại lịch thiệp. Chúng ta sẽ chóng vánh thu hút được ánh nhìn của phái đẹp bởi vẻ ngoài lịch thiệp và thanh lịch của chính mình.

Áo khoác nam blazer vô cùng đa dạng về kiểu dáng và tone màu vì vậy hoàn hảo cùng rất nhiều trường hợp khác biệt. Chúng còn là dáng áo toàn hảo cho một số anh bạn công sở hay trong ngày đầu hẹn hò cùng với người ấy & trong các sự kiện quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.