Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Phương pháp bảo quản áo raglan lúc nào cũng như mới

Thực sự, những kiểu áo raglan hiện đang lấy được không ít thiện cảm của chị em bạn gái. Bởi cá tính nghịch ngợm & nhiều sắc thái có thể dễ dàng phối hợp với vô số item khác nhau. Song, để giữ cái áo luôn luôn mới thì chẳng phải cô nàng nào cũng nắm được. Bảo quản áo raglan cũng không có điều gì khó cả, nếu mà bạn dành một tí thì gian xem xét 1 vài kiến thức phía dưới.

Bí quyết giặt chiếc áo

Áo raglan trong khi mới chọn về nhà có màu rất chuẩn, bởi thế trong lần giặt số một các bạn tránh ngâm chúng lâu quá trong các loại thuốc tẩy rửa mạnh quá, để tránh làm cho màu áo bị lem luốc hay bay màu. Để giặt giũ cái áo đúng đắn, chúng ta có thể sử dụng nước ngâm cho mềm chỗ bẩn rồi lấy hai tay chà nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Tránh ngâm và giặt giũ áo cùng với các bộ áo quần khác màu để tránh diễn ra tình trạng cái áo bị ra màu sau đấy dây vào chiếc áo raglan yêu quí của bạn.

Dầu áo raglan dễ dàng bị bay màu ở trong lần giặt sạch số 1, nhưng mà vẫn có bí quyết để các bạn có thể giữ tông màu của áo luôn tươi mới, đó là khi lấy về các bạn cần phải ngâm chúng trong một thau nước ấm có pha vô 1 tí dấm, để đó khoảng nửa tiếng sau đấy đem xả sạch bằng nước thật kĩ càng, chắc chắn chiếc áo của chị em sẽ mãi mới tinh.

ao raglan

Tuyệt đối không giặt áo raglan bằng nước sạch nóng, chả như bạn tưởng chúng có khả năng giặt sạch áo nhanh chóng, tuy nhiên chúng sẽ khiến cho cái áo bạn bị nở ra và dễ hư hỏng hơn. Khi mà chiếc áo bị dính vết bẩn quá cứng, các bạn chớ vội ngâm chiếc áo vào trong nước giặt hoặc là nước javen, chỉ cần xoa 1 chút vô chỗ dơ thôi là được để không làm bay màu chiếc áo. Và khi đã giặt giũ xong xuôi, chúng ta tránh xài 1 vài dòng nước xả mềm vải, đây là nguyên do làm cái áo của các bạn dễ dàng bị giãn ra lẹ hơn.

Một việc chú ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt giũ đó là, các bạn tránh vắt áo raglan mạnh tay quá để không khiến cho chiếc áo bị dãn và nhăn nhó. Đặc biệt là với 1 số kiểu raglan dài tay phải chú ý nếu như không muốn thấy chiếc áo yêu quý của các bạn thành “cái mền” bự lùng thùng. Chỉ gập lại và vắt nhẹ cho nước đi ra rồi đem phơi là được.

Được sản xuất bởi chất liệu cô tông thế nên áo raglan rất dễ háo nước, nên bạn cần phải giặt áo thật là kĩ càng mỗi lúc di chuyển bài tiết mồ hôi nhiều, hay là để cái áo ẩm thấp trong thời gian quá lâu, áo sẽ dễ dàng bị mốc & tạo thành các vệt ố xấu xí. Tốt hơn cả, sau mỗi lần hoạt động hay đi chơi các bạn nên giặt sạch chiếc áo ngay, để không xảy ra tình huống “mọc nấm” hoặc là có mùi khó ngửi. Khi phơi áo raglan, bạn nên lộn ngược áo lại & đem đi phơi khô tại chỗ thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp để không làm áo mau bị bay màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.