Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Dùng sữa rửa mặt, tưởng chừng dễ mà khó

Social Vidio Review - Rửa mặt, dầu nghe đơn giản tuy nhiên nếu bạn chẳng biết rửa cho đúng đắn thì chúng sẽ trở thành thảm họa cho bất kì ai. Rửa mặt được xem là công việc đều đặn & hằng ngày của tất cả mọi người. Nó được cho là bước vô cùng quan trọng để có được một nước da mịn màng và đầy sức sống. Thế nhưng nếu bạn sử dụng 1 số loại sữa rửa mặt không thích hợp với da hay rửa mặt chẳng đúng cách sẽ dễ dàng mang đến vô số rắc rối cho làn da của bản thân mình nhất là da mặt là nơi cực kỳ nhạy cảm.

Đừng rửa mặt nhanh quá
Nhiều người luôn gấp gáp ở trong nhiều việc cả rửa mặt. Họ thường nghĩ là dùng sữa rửa mặt thì nên rửa nhanh chóng cho da không bị “bào mòn” hay là “tác dụng phụ”,… Đấy chỉ là một tin đồn chả đúng. Trong khi xài sữa rửa mặt bạn không nên rửa nhanh quá cũng không nên rửa quá kĩ càng. Trong khi chị em rửa, 1 số động tác massage, thoa nhẹ nhàng lên da mặt để giúp nhiều dưỡng chất tác động vô sâu bên trong giúp da sạch sẽ. Khi chị em rửa nhanh quá, các thành phần trong sữa sẽ chẳng có thời gian làm sạch da của bạn.

Hãy chú ý những khi bàn tay vẫn còn bám xà phòng mà rửa mặt



Nhiều người luôn khuyên bảo rằng hãy rửa tay thiệt sạch bằng xà phòng rồi rửa mặt. Nhưng nếu bàn tay bạn vẫn còn xà bông thì có thể nó sẽ gây kích ứng bởi làn da mặt chúng ta mẫn cảm hơn nhiều vùng khác. Do vậy chị em nên vệ sinh bàn tay thực kỹ, thiệt sạch sẽ nhé!

sua rua mat
Hiện đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng sữa rửa mặt - Xem ngay!

Tìm mua sữa rửa mặt dựa vô tiết trời



Thông thường, 1 số loại da sẽ tiết̉ dầu trong ngày hạ & hanh vào thu đông. Đó là̀ nguyên nhân làm cho những bác sĩ da liễu thường khuyên răn chúng ta thay sữa rửa mặt the face shop theo mùa. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt cũng nên lựa chọn tùy theo mục đích thí dụ ngăn ngừa mụn, loại bỏ phấn trang điểm…

Phương pháp rửa mặt



Trong khi sử dụng sữa rửa mặt bạn nên chà xát khắp lượt lên trên làn da. Động tác massage là điều quan trọng bạn cần quan tâm, điều này sẽ quyết định da của chúng ta có sạch sẽ hay là không. Những lúc rửa mặt mọi người cần xoa tay theo động tác tròn ở hai bên má và trán. Còn vị trí mũi thì nên chà xát kĩ lưỡng bởi đấy là chỗ bài tiết nhiều dầu nhờn & dễ dàng nổi mụn nhất trên mặt.

sua rua mat
Bạn có thể mua nhiều sản phẩm Xà phòng dưỡng da và sữa rửa mặt trên trang này

Đừng nên sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên



Ngay cả khi làn da bạn luôn bóng nhẫy thì vấn đề rửa mặt quá nhiều bằng sữa rửa mặt, nhiều lượt trong một ngày được coi là một điều tai hại. Bởi vì chuyện hàng ngày “tẩy rửa” da chẳng những làm da bị kích ứng, khô hạn mà còn kích thích những tuyền nhờn, khiến cho nhiều chất bã nhờn trên da sinh ra nhiều hơn, tạo ra mụn.

Với 1 vài lời khuyên ở trên, ắt hẳn các bạn sẽ có cảm nhận hợp lý hơn những khi sử dụng sữa rửa mặt cho bản thân. Dù chỉ là các lưu ý nho nhỏ song ích lợi nó mang đến là vô cùng lớn.
Social Vidio bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.