Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Cá tính, năng động cùng những kiểu áo raglan

Nếu như đã cảm thấy thực sự đơn điệu với các chiếc áo pull, những mẫu áo sơmi và các bạn cần kiếm tìm 1 x-tyle ấn tượng cho chính mình trong mùa đông năm nay thì áo raglan chính là 1 tham khảo lý tưởng dành cho bạn đấy. Chính nhờ kiểu mẫu sành điệu cùng nhiều sắc màu nổi bật, nó biến người mặc thành 1 người thật thời trang.

Áo raglan với thiết kế bình dị, khi lần đầu trông thấy có lẽ bạn sẽ tưởng chúng y như nhiều dạng áo thun trơn, nhưng với cấu tạo phần tay có màu chẳng giống với phần thân áo đã làm nên đặc điểm thú vị cho chiếc áo đó. Dù giản đơn nhưng nhờ có rất nhiều gam màu năng động mà mỗi khi mix đồ nó luôn mang lại sự khỏe khoắn và mới mẻ cho người bận.

Bạn có thể thỏa thích phối áo quần với áo raglan bởi chúng có thể phù hợp với tất cả mọi kiểu quần của bạn gái, cả các mẫu váy cũng thoải mái phối với áo raglan. Tùy theo sở thích mà các bạn lựa chọn loại áo dài tay hay ngắn tay để tạo ra x-tyle cho mình.

ao raglan

Các loại áo raglan thông dụng thường có thân áo gamme màu trắng phối mix cùng với nhiều gam màu tươi trẻ khác ở tay áo. Song nếu muốn thu hút hơn thì bạn lựa chọn cho mình 1 mẫu áo với hai màu trái ngược như là: xanh nước biển – cam vàng, trắng - đen, tím - vàng,… Các gamme màu nóng ví dụ như đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem đến cho người mặc vẻ sôi nổi, năng động. Còn gam màu lạnh ví dụ xanh nước biển, xanh lá, tím,… tạo ra sự mát mẻ, dễ thương. Với khí hậu buốt giá như hiện nay thì một chiếc áo raglan tông nóng sẽ làm cho không khí chung quanh người bận có cảm giác ấm hơn.

Đông đã đến, do vậy những chiếc áo raglan tay dài được yêu chuộng hơn hẳn. Do sản xuất từ loại vải pull dày cùng tay áo dài thế nên bọn chúng có thể giữ nhiệt cũng rất được những lúc khí trời se se lạnh, hơn thế nữa các bạn cứ thoải mái diện chúng để đi nắng mà chả phải dùng tới chiếc áo khoác.

Với một dòng áo raglan thú vị như thế này, bạn có thể sử dụng nó để đi dạo, du lịch hoặc đi tới một số nơi nghiêm chỉnh chẳng hạn công sở và trường học. Song, bạn cũng cần phối mix nó sao cho thích hợp với các địa điểm mà bạn muốn đến. Ví dụ: để diện áo quần tới nơi làm việc thì một cái raglan dài tay cùng với quần jean, thêm vào một đôi giầy sandals hay là một mẫu giày búp bê là bạn đã có được một bộ đồ tinh tế và trẻ trung. Còn trong khi đi đi chơi xa nên mix phối áo raglan với quần jeans rách hay là quần đùi để tạo nên một style khỏe khoắn & cuốn hút. Nếu như bách phố thì chúng ta hãy thử mix phối với một số kiểu quần ngắn tươi trẻ. Thế nhưng bạn cũng cần kĩ lưỡng ở trong khâu lựa chọn tông màu cho hòa hợp. Đừng nên biến mình trở thành “bà 7 màu” nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.