Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Áo thun nam thích hợp dáng người giúp phái nam thêm phần cuốn hút

Nếu hỏi thử những mày râu, trang phục mà bạn thường xuyên sử dụng nhiều nhất hằng ngày là món gì thì tin chắc đa số cùng trả lời là áo phông, điều này rất dễ hiểu được bởi vì chúng tiện lợi, thời thượng & rất là dễ phối hợp áo quần. Áo thun nam khá là phong phú về gamme & kiểu dáng sẽ có thể đáp ứng mọi phong cách của phái nam, từ đơn giản tới phá cách. Như vậy, làm thế nào để có thể chọn mua cho bản thân mình 1 chiếc áo phông hợp lí?

Áo thun nam mặc dầu vô vàn, tuy vậy để chọn lựa được 01 mẫu áo hợp lý với bản thân mình thì không hẳn bạn nam nào cũng hiểu rõ. Để có thể ăn bận bắt mắt không chỉ chọn đúng size mà nó còn phải luôn ăn nhập với hình thể của mình.

Vóc dáng gầy



Về tone màu, mày râu mình hãy ưu tiên chọn cho bản thân mình 1 số form áo thun nam sở hữu gamme sáng 1 chút ví dụ xanh coban, đỏ, kem,… và tránh các tông màu đậm để giúp vóc dáng bạn trông đều đặn nhiều hơn. Trong trường hợp mà thích 01 chiếc áo có kiểu tiết bé nhỏ hay kẻ sọc dọc thì hãy thay đổi ý nghĩ tức thì đi nha bởi do nó sẽ có thể làm cho các bạn nhìn gầy gò hơn trước, một số kiểu tiết to bản như là caro, sọc ngang dường như thô kệch vậy mà chúng lại cực kỳ hoàn hảo cho dáng người của các bạn đấy nhé.

ao thun nam

Bên cạnh đó, các bạn cũng hạn chế lựa chọn 1 số mẫu chất liệu quá đỗi mỏng, những chất liệu dày dạn như cotton, len sẽ làm cho các bạn trông đầy đặn hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là chọn lựa cực chuẩn với các bạn đấy.

Dáng vẻ mập béo



Cách lựa chọn áo thun nam cho một số mày râu sở hữu cơ thể tròn béo thì ngược lại so với những điểm phía trên. Những form áo tông sẫm sẽ làm cho thân hình chúng ta được ốm hơn. Chuyện này không có nghĩa là người mập phải lánh xa phối những màu sắc xanh navy hay là màu đỏ phía trên, chỉ là mình phải tìm chọn gamme trầm hơn một chút như là tím than, hoặc là đỏ đô làm ổn. Áo có kiểu sọc dọc hoặc ca-rô bé sẽ dễ dàng ăn gian bớt phần hình thể mập mạp của mình.

Khi mà sở hữu dáng vẻ mập mạp bạn hạn chế diện các kiểu áo thun nam quá đỗi ôm bó bởi vì chúng sẽ khiến hiện rõ các yếu điểm cơ thể của bạn, cũng không được phối kiểu áo quá đỗi to chúng sẽ khiến bạn cảm giác rườm rà hơn trước. Hãy nên chọn mẫu áo vừa phải cùng hình thể của mình để khiến mày râu mình luôn luôn dễ chịu.

Anh chàng "chuẩn"



Một phom người cân đối quả là thứ mơ ước của mọi anh chàng, nếu có thể sở hữu được dáng dấp thế này mày râu mình sẽ có thể mặc được tất thảy dạng áo mình ưa thích. Chỉ đơn giản lưu ý chút tới màu sắc là bạn đã có được 01 cái áo thun nam tuyệt vời.

ao thun nam

01 form áo vừa vặn với thân hình phối hợp tinh tế cùng quần jean phong cách hay một kiểu quần short năng động vẫn là chúng ta đã tạo ra xtyle cuốn hút cho mình! Hơn nữa, chúng ta có thể chọn lựa một số form áo khác nữa như là áo 3 lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để tôn lên vóc dáng cực chuẩn của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.