Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Bắt kịp khuynh hướng với các mốt áo len nam trẻ trung

Social Vidio Review - Không phải bạn trai nào cũng thích vẻ cá tính & cứng rắn, có nhiều chàng trai lại yêu thích ngoại hình phong trần, lãng tử do đó cứ mỗi dịp đông tràn về thì thiên hướng áo len nam lại trở thành tâm điểm của nhiều bạn nam này. Mùa lạnh năm nay với sự quay lại hết sức bất ngờ từ những tone màu hiện đại, các form áo len nam lại có thêm cơ hội phát huy chỗ đứng của mình.

Áo len giản dị, dễ diện lại có thể phù hợp cùng khá nhiều mốt riêng biệt nên nó là một items không thể thiếu mỗi khi thời tiết trở lạnh. Vì thế, chúng ta hãy nên thủ cho bản thân mình những công thức mix phối đồ với áo len nam thật lôi cuốn để biết đâu chừng ở trong mùa đông này chúng sẽ giúp cho các bạn tạo được ngạc nhiên ở trong mắt cô nàng nào đó!
Hãy khoan nói đến việc mày râu mình sẽ phải phối mix áo len với những quần áo gì, chúng ta cùng nhau điểm danh một số style áo len nam hiện đang nổi bật hiện nay nhé!

ao len nam
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm áo len nam tại đây.

Áo len gam màu trơn



Áo len nam đẹp màu trơn 1 màu ấy vậy mà chẳng hề nhàm chán, mỗi kiểu áo lại sở hữu các vẻ đẹp và phong thái riêng biệt. Không họa tiết đôi lúc cũng chính là 1 ưu điểm với phái mạnh chúng ta, khi mà bạn chẳng cần đo đắn vấn đề kiểu tiết sẽ khiến bộ quần áo của chính mình thêm rườm rà hoặc rối rắm, chuyện mày râu mình phải nên làm đó là lựa chọn ra màu sắc áo len mà chúng ta ưng ý nhất. Ngày đông khí hậu tương đối buồn tẻ thế nên những gamme nóng hoặc pastel sẽ chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

ao len nam
Xem thêm nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên website bán hàng áo len nam - Xem ngay

Áo len họa tiết



Ngày lạnh 2015, ngoại trừ 1 số mẫu áo len nam kiểu tiết đường kẻ, ô vuông thì những họa tiết như hoa văn ẩn, kiểu tiết dân tộc cũng đang lôi cuốn được sự quan hoài của khá nhiều chàng trai. Để giúp tăng công hiệu của các loại kiểu tiết này chúng ta có thể mix chúng chung với những set quần ngắn kaki trẻ trung, hơn nữa, cách thức mix này còn có thể tránh được cái nhìn lùm xùm và rối mắt. Nếu bạn sở hữu thân hình ưa nhìn bạn có thể phối thử với các mẫu áo len nam phối màu, đây là 1 trong số những trào lưu mới lạ của mùa lạnh năm nay.

Áo len nam vặn thừng



Những chiếc áo len nam không những giúp cho mày râu mình thấy ấm áp hơn vào mùa lạnh mà nó còn giúp cho các bạn nhìn trông rắn chắn hơn hẳn nhờ 1 số đường uốn nổi ở trên bề mặt vải . Các màu sắc chìm, kiểu tiết theo hướng hàng lối sẽ là những sự lựa chọn lý tưởng cho mày râu mình.

Thiết kế áo len nam vặn thừng dành cho các chàng trai cũng rất đa dạng. Đa phần những kiểu mẫu áo len vặn thừng cho bạn trẻ đều luôn mang các sắc màu hết sức trẻ trung và nam tính như là nâu, đen, xanh dương, màu chì. Các nền áo dùng gam màu sáng như là trắng hay ghi sáng thì tập trung vào việc thiết kế những họa tiết vặn thừng to bản để nâng độ nam tính cho form áo.

Mẹo hay: Các bạn có thể thi thử trên website test toeic online free này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.