Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những sẻ chia để ba mẹ giữ gìn quần áo trẻ em đúng cách

quần áo trẻ em giá rẻ - 1 khi chọn lựa quần áo trẻ em, để không làm bé cưng bức rức và để lại các vấn đề kích ứng làn da, nhất là với các bé < 6 tháng tuổi, các mẹ đa phần mua sắm áo quần được làm bằng 100% cotton. Cơ mà, bên cạnh khả năng hút thấm hoàn hảo, làm trẻ nhỏ luôn luôn dễ chịu thì chất liệu cotton còn có điểm yếu đấy là nó rất là dễ nhàu nát sau mỗi lần giặt tẩy.

Nếu mà để ý phía trên mọi mác nhãn của quần áo trẻ em, chúng ta có thể dễ dàng thấy được 1 vài lưu ý cần chú trọng & cách giặt hữu hiệu để mà trang phục không bị hỏng hóc. Do vậy, để giữ quần áo của bé cưng tốt hơn, bậc phụ huynh hãy nên dành ra ít thời gian để mà đọc qua chúng.

bán buôn quần áo trẻ em

Do nếu bạn giặt chả mấy hợp lí, chẳng kỹ lưỡng rất là dễ làm nguy hại đến làn da non nớt bé cưng như bị hâm da, mẫn đỏ,… Ngoài ra, do chất liệu vải quần áo trẻ em cho trẻ thường là chất liệu vải cotton chình vì vậy những lúc giặt giũ yêu cầu bạn phải cẩn trọng để không đánh mất sự mềm mịn của vải và phòng tránh bị dãn, khô xơ.

Bố mẹ cần giặt tẩy riêng biệt quần áo cho bé



Để có thể tiết kiệm thời giờ, hầu như các bạn hay cho quần áo trẻ em vào giặt giũ chung với áo quần người lớn. Điều đấy sẽ dễ làm cho hư hỏng quần áo của bé đấy nhé, vì bởi đồ của cả nhà chất liệu thông thường chắc chắn nhiều hơn cho nên có khả năng chịu được độ vắt nhanh của máy giặt, còn với đồ của trẻ thì mềm mại hơn và rất dễ giãn ra nếu như giặt giũ quá đỗi mạnh.

Chẳng những thế, xà phòng dành cho đồ người lớn có chất tẩy tương đối cao, sẽ làm cho chất liệu vải quần áo trẻ em mau chóng bị khô ráp, xơ, những lúc bé con mặc lên người sẽ có cảm giác khó chịu. Vẫn chưa nói đến chuyện, kí sinh từ áo quần của cả nhà lây qua quần áo của trẻ em khi mà giặt tẩy chúng, điều ấy khiến nguy hại đến sự phát triển của bé.

Phơi đồ như thế nào cho thích hợp?



Bởi do quần áo trẻ em thường được phụ huynh kiếm tìm từ 100% cotton, do thế những lúc giặt tẩy xong xuôi, các bạn không nên phơi đồ ở dưới ánh nắng nóng trực diện, nó sẽ làm cho trang phục bé mau chóng khô, xơ cứng và xỉn màu. Để an tâm, các bạn nên phơi khô áo quần của trẻ nhỏ ở các nơi thoáng mát, tuy nhiên không nên phơi khô quần áo trẻ em qua đêm ngoài trời có thời tiết lạnh buốt, sương thấm vào sẽ khiến trang phục bé rất dễ xỉn mày. Bí quyết để bố mẹ có thể phơi trang phục của bé nhanh khô đấy là hãy phơi quần áo xen kẽ với những chiếc khăn bông.

bán buôn quần áo trẻ em

Chớ quên dùng nước xả vải chuyên cho quần áo trẻ em

Dùng nước xả vải sẽ giúp cho các sợi vải được êm ái, bé con sẽ cảm giác dễ chịu hơn những lúc vận động. Thế nhưng, bố mẹ nên chọn mua loại nước xả vải dành cho quần áo trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.