Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mẹ và bé một số khó khăn xoay quanh nhịp sống hằng ngày

Các bạn luôn mong muốn chăm lo trẻ nhà mình cho tốt nhất tuy nhiên các thói quen không tích cực thường xuyên có thể dễ dàng ảnh hưởng đến bé cưng. Các tình huống mọi người cho là tốt lại vô tình làm hại đến bé. Trong bài viết mẹ và bé hôm nay bố mẹ hãy cùng nhau đánh giá 1 vài điều không tốt ấy để coi sóc bé yêu cho hoàn hảo hơn nghen.

Ráy tai mỗi ngày cho trẻ



Một chuyện chẳng thể ngờ rằng của 1 bà mẹ trong lúc nhận thấy bé nhà mình đã bị viêm lỗ tai giữa bởi vì bản thân đều đặn ngoáy lỗ tai cho con khi tắm hàng ngày. Khá nhiều người còn thường hay nghĩ là ngoáy tai hằng ngày sẽ có thể giúp cho con vệ sinh bên trong lỗ tai của các bé dù thế thật sự mọi người sẽ chả lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, trái lại còn đẩy nó vào sâu hơn bên trong, lâu ngày làm lỗ tai bé bị tê nhức & sưng tấy bên trong. Đấy là một thông tin mẹ và bé hãy lưu ý. Đối với các bạn những lúc dùng bông ngoáy tai mình có khả năng thấy được độ sâu hợp lý những lúc đặt vào nhưng đối với bé yêu điều đó chỉ là do phương pháp săn sóc bé của bố mẹ, chúng ta chẳng thể nhận ra được chuẩn xác mức độ sâu và sẽ làm tổn thương lỗ tai bé nhe.

me va be
Mua bán những sản phẩm về mẹ và bé mới

Ru trẻ bằng phương pháp rung lắc



Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé nhận định chớ nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng cách rung hay lắc. Việc này sẽ tác động khá nhiều tới các bé, đặc biệt là trí não. Giai đoạn này, phần cổ của bé khá là yếu, trí não chưa thể toàn diện và đang còn mềm, chuyện rung quá mạnh sẽ gây ra một số trường hợp chấn thương hệ thần kinh bởi vì các đường máu nhỏ bị xé, không những thế còn mắc phải các biểu hiện lồng ruột ở trẻ con.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi dùng nhiều nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên bạn hãy nên cho trẻ uống sữa mẹ 100% trong 0-6 tháng đầu đời & cũng chả cần phải súc miệng hay là làm sạch như là những cách dành cho mẹ và bé được truyền tai tự thân dạy bảo nhau đâu nha. 1 số bà mẹ vẫn thường quan niệm rằng để giúp cho bé cưng ngủ cả đêm thay vì cho trẻ bú sữa những lúc tỉnh dậy trong đêm thì mình cho bé nạp nước lọc. Nhưng đây chính là mối tệ hại đối với những trẻ nhỏ sơ sinh. Nước lọc sẽ có thể làm trẻ bị nhỏ xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là nhiễm độc nước, dẫn tới biến chứng người co giật và mê man.

me va be
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về mẹ và bé giá rẻ

Nghiện sản phẩm công nghệ



Hãy nên giảm tải sử dụng sản phẩm công nghệ nếu như các bạn chẳng hề hy vọng bé nhà mình bị tác động tới trí óc lẫn tính nết. Sóng di động, sóng wifi có thể tác động nhanh chóng tới não bộ các bé. Về sau khi trẻ lớn khôn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn hoặc xuống phố, chúng ta không muốn nói chuyện với các bé, chỉ mải miết cầm nắm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà lại không hề nghĩ tới tác hại sau này bé sẽ làm theo y hệt bạn, trở nên hờ hững, chẳng để tâm tới người khác & nhất là trẻ nhỏ sẽ chẳng còn thích giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.