Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo khoác nữ cho từng vóc dáng bạn gái

Áo khoác ngoài loại quần áo tưởng như không là gì cơ mà lại làm cho không ít bạn gái phải thấy rối ren những khi lựa chọn. Bởi vì vóc dáng mỗi người mỗi khác, dù kiểu mẫu áo khoác nữ ấy có sành điệu đến đâu mà lại không phù hợp cùng phom người thì nó cũng chỉ làm chúng ta cảm thấy thiếu mất tự tin & ngại ngùng. Hãy để cho mọi chuyện được dễ dàng hơn cùng với 1 số kinh nghiệm từ các chuyên gia fashion về phương pháp chọn mua áo khoác nữ phù hợp dáng dấp dưới đây bạn nhé!

Dáng dấp mảnh dẻ


Đối với các bạn gái có được cơ thể thế này thì chuyện chọn lựa lý tưởng hơn thảy chính là một số kiểu mẫu áo khoác nữ có form dài tới gối, phom rộng nhằm tạo được độ cân bằng và kiểu mẫu đơn giản. Một vài kiểu áo có hoa văn ở cổ sẽ khiến cho mình nhìn trông nhẹ nhàng và nhã nhặn hơn. Thế nhưng, mình chơ quá tham lam độ dài của dáng áo, vì bởi nó sẽ khiến cho chiều cao của mình cảm giác khiêm tốn hơn nữa.

Hình thể người mẫu

Một dáng vóc hoàn mỹ cùng những đường cong cuốn hút luôn là nỗi mong muốn của mọi bạn gái. Form dáng như này không chỉ lôi cuốn mà còn rất dễ dàng chọn lựa y phục. Nếu bạn may mắn sở hữu thân hình đó chúng ta hãy chọn lựa dạng áo có thể tăng tính thu hút và khoe ra đường cong ở trên thân thể, những kiểu áo khoác nữ ôm dáng & có dây lưng làm điểm hút mắt cho vòng 2, độ dài tới gối sẽ là sự lựa chọn hợp lí cho mình.

ao khoac nu

Bờ vai to

Khi mà có được phần vai to chúng ta hãy nên tìm chọn các kiểu áo khoác nữ form to và không có cấu trúc. Hơn nữa, một số kiểu áo có lót đệm vai các bạn cũng đừng nên mua sắm, do nó sẽ làm bờ vai của bạn nhìn rộng hơn hẵn. Để tạo nên nét cân đối cho dáng vóc các bạn có thể thử mix phối kiểu áo không có tay áo hay là các phần thân áo xòe để giấu đi yếu điểm đó.

Đôi vai hẹp

Ngược với những cô gái đôi vai rộng, trong mỗi chiếc áo khoác hãy thêm vào 1 miếng đệm vai để tạo được độ thon gọn, áo khoác kiểu quân đội sẽ là gợi ý toàn hảo dành cho mình. 1 số điểm nhấn nhá nằm ở vòng 2 như là 1 kiểu thắt lưng đơn giản cũng sẽ khiến mọi người chẳng hề quan tâm đến phần vai nhỏ bé của bạn.

Ngực bé

Phù hợp hơn cả với chúng ta đấy là một số dạng áo khoác nữ bó xéo cùng các kiểu tiết nhấn ở phần ngực sẽ giúp đánh lừa thị giác mọi người về vòng 1 khiêm nhường của bạn. 1 số loại áo khoác style vintage rất đỗi thích hợp đối với các bạn. 1 vài chi tiết như là cổ áo rộng, những đường liên kết, xếp li ở vai sẽ khiến bạn nhìn trông cân đối hơn hẳn.

Bụng bự

Mẫu áo 1 cúc tối giản chi tiết là "gu" phù hợp hơn thẩy đối với bạn. Một vài chọn lựa khác bao gồm: form dáng áo suông hay hình chữ A. Để có được cơ thể trông thuôn gọn hơn nữa, chị em mình hãy chọn dùng kiểu áo khoác nữ phần vai tự nhiên & không nên chọn khuy áo quá bự & điểm hút mắt hội tụ tới vùng eo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.