Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sẻ chia kinh nghiệm tìm mua quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em hiện tại vô cùng đa dạng và phong phú từ kiểu mẫu cho đến chất liệu. Không Ít người vẫn còn đắn đo không biết làm thế nào mới có thể chọn lựa được những bộ đồ ưng ý nhất với thiên thần nhỏ của mình. Nếu vẫn còn đang lúng túng hãy thử tham khảo một vài lưu ý ở dưới đây.

Chú ý chất liệu



Đối với trẻ, đặc biệt một số bé thấp hơn năm tuổi, với số tuổi đó làn da của trẻ vô cùng yếu ớt vì vậy nếu mặc một vài bộ quần áo trẻ em không phù hợp có khả năng gây ra nhiều căn bệnh ngoài da hay hiểm nguy hơn nữa chính là những chất gây hại từ quần áo mới có thể dễ dàng đi vô cơ thể bé cưng 1 cách dễ dàng. Các bậc phụ huynh cần phải chú ý 1 số bộ quần áo an toàn với bé, chất liệu vải mát mẻ, đảm bảo cùng 1 vài mẫu mã đơn giản, gọn gàng.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn size



Các con sẽ trưởng thành tương đối nhanh, do đó chúng ta chớ nên chọn quá nhiều bộ quần áo trẻ em với 1 size trong cùng một lúc. Mỗi khi chọn đồ, mọi người hãy tìm chọn các bộ quần áo có kích cỡ bự hơn kích cỡ thật của trẻ.

Chọn quần áo trẻ em hợp với từng mùa



Mỗi mùa mùa, xu thế quần áo trẻ em cũng biến đổi theo. Không hẳn là bước theo xu hướng ăn mặc giống như nhiều kiểu áo quần khác mà chúng thay đổi để có thể thích hợp hơn. Ví dụ như bước vào đông, một vài loại áo quần áo liền quần được ham chuộng hơn cả bởi nó có tính năng giữ nhiệt cao hơn khi so với những dạng trang phục khác. Còn với các mùa khác mà xuất hiện các xu hướng quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Chớ vội vàng cắt mác quần áo vừa mới rinh về



Khi sắm về, các bạn chớ nên vội vàng cắt mác nghen. Ta hãy để trẻ vận thử một thời gian, vận động xem có êm ái, vừa vặn hay không, có gây kích ứng da hay không,… Nếu như vội cắt mác, xảy ra bất kỳ việc gì chẳng đúng ý thì các bạn chả thể nào đổi lại được. Chỉ đến khi đảm bảo trẻ ưa thích & có cảm giác thoáng mát thì các bạn hãy cắt mác đi.

bán buôn quần áo trẻ em

Không phải đều mắc tiền là tốt



Chúng phụ thuộc vô ví tiền của mỗi 1 gia đình để lựa chọn được nhiều mẫu quần áo trẻ em lý tưởng. Đặc biệt là các con luôn cảm thấy thoáng mát với món đồ bản thân đang diện. Một vài vật liệu háo mồ hôi rất tốt ví dụ cót-tông, màu sắc tươi sáng, thiết kế gọn gàng đơn giản luôn luôn là ưu tiên số 1. Các mặt hàng quần áo trẻ em được may trong nước thường sở hữu giá thành phù hợp & chất lượng rất đảm bảo, được xem là chọn lựa phải chăng giành cho khá nhiều các mẹ & trẻ. Tuy thế mỗi khi chọn mua quần áo trẻ em bạn nên đi tới nhiều gian hàng uy tín nha bởi hiện tại trên khắp thị trường có hàng ngàn bộ áo quần được nhập khẩu từ Trung Hoa có tẩm rất nhiều hóa chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.