Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Gout áo khoác nam cho ngày trở lạnh

Khi mà phong cách fashion HQ đã không còn sức lôi cuốn mạnh giống như trước đó thì trào lưu áo khoác nam cũng dần dần đổi khác. Mặc để cảm thấy êm ái, để cho thấy được vẻ khỏe khoắn, năng động với người mặc, đã không còn quá là rà rườm về mẫu mã và kiểu dáng giống như trước. Ngày đông cũng đã sắp tới rồi có nhẽ phái mạnh mình cũng cần tìm mua cho mình 1 chiếc áo khoác mới thôi.

Áo khoác phong cách quân đội



Cứ qua mỗi năm các kiểu áo khoác nam quân lính lại được những designer f5 lại với những họa tiết & tông màu mới lạ để nhằm giúp chúng hợp với thiên hướng hơn. Năm 2011 dòng áo khoác nam này nhanh chóng được những anh chàng quan tâm tới và tới hiện nay chúng vẫn thể hiện mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ của mình đối với nhiều bạn nam. Nhiều lúc những chiếc áo quân đội còn thu hút sự để ý của các quý nàng nữa đấy.

ao khoac nam
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo khoác nam tại đây.

Dù là được đổi thay về vẻ bề ngoài tuy nhiên nó vẫn luôn giữ lại được nét riêng biệt của mình, chất vốn có ở người lính. Vẫn sắc màu xanh lá & kiểu tiết đặc biệt của quân đội. Tuy vậy, mùa đông năm nay sẽ độc đáo hơn nữa khi mà có mặt của các mẫu áo sát nách rất khỏe khoắn và cá tính.

Áo khoác da



Nếu chỉ nói nam tính và cá tính chẳng thể nào diễn tả hết những gì mà chiếc áo khoác chất liệu da mang tới. Nó dễ diện, dễ phối mix cùng nhiều loại áo quần khác một lựa chọn chuẩn cho những chàng trai tính cách phóng khoáng. Áo khoác nam chất liệu da 1 thời bị cho là “du côn” vào các năm trước & còn có một thời gian chúng bị khá nhiều chàng trai xa lánh. Có rất nhiều lý do làm chúng bị xa lánh như thế, nào là chẳng mấy thích hợp xtyle, không thể phù hợp thời điểm, không hợp độ tuổi,… Dù vậy đấy chỉ là các lý do nhỏ nhặt, nếu như biết cách phối hợp chúng sẽ chính là kiểu áo khoác nam chất lừ của chúng ta đấy.

Áo khoác kaki



Áo khoác khaki dễ dàng tôn thân hình 1 cách hữu hiệu, nhờ vào kiểu dáng cuốn hút & form ôm khít cùng dáng dấp. Là một trong số các mẫu áo ôm sát nhưng chúng chẳng hề khiến cho chúng ta thấy bức bối những khi vận động, hơn thế nữa chúng còn mang tới cho mình cảm giác lôi cuốn ở trong mọi tình cảnh.

ao khoac nam
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về áo khoác nam mới

Áo khoác denim



Áo khoác nam jeans tự lúc nào đã lọt trong danh sách item thời trang luôn được ưa chuộng hơn hết của những chàng trai. Nó có dáng vẻ phóng khoáng, phủi bụi rất toàn hảo đối với các chàng trai ưa thích vẻ giản dị.

Áo khoác nam jean cùng lớp áo lót mang tới cho set trang phục của các bạn nét mới lạ và giữ cho các bạn ấm áp trong ngày lạnh. Hãy nên hạn chế kiểu áo thế này nếu bạn không mấy ham chuộng nét cồng kềnh khi có thêm những yếu tố phụ trợ ở phần cổ áo hay là viền áo. Chúng ta cũng có thể mix nó cùng với chất liệu vải kaki hay là linen, thế nhưng đặc biệt là tránh bận chúng với quần ngắn, đơn giản là nó thực sự không thu hút.

Mẹo hay: Người dùng nên thử nghiệm trên trang web test toeic online này nhe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.