Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

05 kiếu mốt áo thun nam mùa hạ được mọi người ưa chuộng nhất

thi thử toeic trực tuyến - Những form áo phông luôn luôn là item được hơn thảy mùa hạ, nhất là những mẫu áo tone tươi sáng & thoáng mát. Chẳng giới hạn về mẫu mã như những mẫu áo sơ mi, áo thun nam luôn khiến cho người mặc phải thích thú về những thứ nó mang lại. 5 mẫu áo thun nam ấn tượng sau đây sẽ là 05 phong cách lý tưởng cho tháng hè của mày râu mình.

Áo phông kẻ sọc hải quân giản đơn



Kiểu mót áo thun nam này được rất nhiều mày râu say mê vì bởi chỉ cần những sọc kẻ nằm ngang đơn giản cơ mà lại tạo nên vẻ ngoài phóng túng, khỏe khoắn cực kỳ hữu hiệu. Không riêng gì với phái nam mà cả các quý nàng cũng luôn thích mê kiểu áo thế này. Những đường kẻ tone màu xanh của chiếc áo còn tạo cho người nhìn cái cảm giác êm mát, thân thiện. Không những vậy, nó vô cùng dễ phối kết chung với những loại áo quần khác nữa, 01 dạng quần jeans gam màu đậm hoặc quần short năng động thế là mình đã sở hữu được x-tyle vô cùng nổi bật.

ao thun nam

Áo thun nam gamme màu sáng



Nói tới tháng hè là mình thường liên tưởng ngay đến các màu sắc tươi sáng, không cần thiết là những kiểu áo quá là phức tạp, 01 kiểu mẫu áo thun nam màu sắc đơn sắc hoặc là thêm một số kiểu tiết giản đơn gam màu sáng cũng đã đủ khiến cho chúng ta nhìn trông thật phong cách những khi ra phố. 1 số gam màu áo phông gợi ý dành cho các bạn: xanh pastel, trắng, xanh lá,… hãy diện chúng cùng short khỏe khoắn & 01 đôi giầy vải sành điệu vậy là bạn đã thành một chàng trai thật là modern.

Áo phông kiểu tiết tạo hiệu ứng đặc biệt



Đây là kiểu mẫu áo thun nam ứng dụng loại kiểu tiết mang đến cảm ứng mới lạ. Nếu chúng ta là một anh bạn thích vẻ ngoài ấn tượng, mạnh mẽ thì tin chắc đây chính là dạng áo hoàn hảo cho chúng ta đấy nhé. Kiểu áo này có thể dễ dàng mặc cùng với quần jeans màu đen hay là xanh lá đậm cộng thêm giày thể thao trắng, tin chắc mỗi lần xuống phố xá chúng ta sẽ tập trung được đôi mắt từ mọi cô nàng.

Áo thun hoa văn Aztec



Kiểu tiết Aztec 01 trong số những kiểu loại hoa văn hiện đại khiến cho người nhìn cảm thấy ngạc nhiên, chúng được sử dụng in lên hết bề mặt áo tạo nên nét đẹp bắt mắt cho người diện, xóa đi diện mạo form áo thun nam đơn giản chúng ta thường hay thấy. Đối với 1 số bạn nam ưa thích khuynh hướng giản dị thì chúng chắc hẳn một sự thay đổi đầy thú vị.

ao thun nam

Áo phông kiểu tiết đồ họa



Ngày nay những chàng trai phần lớn trên thế giới luôn ưa thích những mẫu áo thun nam dùng hoa văn đồ họa. Chỉ giản đơn những nhà thiết kế đưa ra những chiếc áo theo họa tiết mới lạ là ngay tức thời các chàng trai đã có thể update mau chóng. Điều đấy cho thấy được độ hấp dẫn của loại áo phông này với các chàng trai. Nếu Như các bạn muốn đi chơi cùng những người bạn hoặc mọi người trong gia đình, 01 chiếc áo thun họa tiết đồ họa rất là lí tưởng. Chúng có khả năng đi cùng bất kì dạng quần denims cùng những tông màu như: xám tro, màu đen hay là màu xanh với những kiểu giày thể thao khỏe khoắn, đây thật sự là một xu hướng chúng ta khó có thể ngó lơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.