Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Biến hóa áo thun trơn bằng những mẫu mã tự chọn ngộ nghĩnh

Điều in họa tiết lên trên áo thun trơn đang trở nên phổ biến trong vài năm vừa qua. Nếu như những năm trước nhiều người sẽ chỉ được quyền chọn những mẫu loại áo sở hữu hoa văn in sẵn cùng với mẫu slogan giới hạn nhàm chán, thì giờ đây, những người yêu style lạ đã có thể tậu cho họ những kiểu có chữ số đầy cá tính hoặc là họa tiết độc đáo mình họ có với công nghệ in ấn thẳng trên áo thun trơn.

Áo thun trơn – cần in chẳng khó.



Không giản đơn đó là cung cấp một mô hình từ công ty in chỉ để hài lòng nhu cầu in thường mà lại còn mang lại tới cho người dùng sự kinh nghiệm về loạt công nghiệp & kỹ thuật in ấn lên trên áo thun với cố gắng mang lại tính khác biệt đối với thị trường đầu tư in lên áo thun trơn. Để có thể thực hiện sự trải nghiệm này đồng thời hài lòng toàn bộ đơn đặt có yêu cầu về thời gian nhanh, gấp rút, những công ty vốn đầu tư công nghệ máy móc lẫn kĩ thuật tân thời riêng biệt của ngành in họa tiết lên trên áo thun trơn đã được chuyển về từ các quốc gia Âu châu, có thể thỏa mãn hầu hết nhu cầu từ phía bạn chẳng hạn như in lên trên cái áo thun trơn đã được hoàn thành (được may sẵn), phân nửa hoàn thành, các hình có màu sắc phức tạp, thiết kế cầu kì.

ao thun nam

Khách hàng có đa dạng chọn lựa hơn hẳn đối với yêu cầu in áo, cùng với 1 vài hiệu ứng về cái nhìn trên hình ảnh được in của 1 vài loại hình in áo chuyên dụng vì phong phú đem đến từ quá trình đội ngũ kĩ thuật in của nhãn hiệu từ mình đào sâu trong việc tìm hiểu và phát triển thành công hơn 23 dạng in lụa dành riêng cho áo thun trơn như là kiểu in nhúng gai, in nhung, kiểu in phôi nhiều màu, in rạn… Cùng với loạt công xưởng cùng công nghệ in áo tân thời, những doanh nghiệp đã nhận in ấn nhiều đơn hàng với lượng lên đến vài chục nghìn áo thun trơn, không chỉ thế các doanh nghiệp sẽ còn thi hành kỹ thuật in ấn kỹ thuật số tiên tiến để hài lòng các đòi hỏi cho việc in lên áo với lượng ít.

In áo lẻ – không hề tốn thời gian đợi



Thay vì dùng kiểu máy ép nhiệt lẫn giấy in nhiệt truyền thống, nhiều thương hiệu áp dụng kiểu máy in ấn kỹ thuật số dòng PolyPrint, 1 kĩ thuật in ấn hiện đại được chuyển từ nước Hi Lạp. Những công ty sẽ còn thi hành công nghệ hóa bằng chuyện dùng kiểu máy in áo công nghệ số PolyPrint, 1 kĩ thuật in áo tiên tiến được chuyển giao từ nước Hi Lạp để có thể thỏa mãn những nhu cầu về in áo thun lượng lẻ ngoài việc chú trọng về in ấn số lượng cao. Kỹ thuật in mới nhất từ kiểu máy kỹ thuật số PolyPrint là sẽ có thể in ấn được lên trên hầu hết các loại ví dụ như : áo thun trơn, nỉ, thun len, khăn, áo chemise, không chỉ vậy, sẽ có thể in áo các hình khó, với nhiều màu sắc cũng như mang lại hiệu ứng trộn màu hoàn chỉnh… Hiện nay, chỉ phải hao tốn khoảng trong 10-12 phút, khách hàng sẽ sở hữu ngay một cái áo mang hình chuyển tải câu tin nhắn và những hình thu hút theo ý muốn của bản thân mình bởi vì điều nổi bật của kiểu máy in họa tiết lên áo thun trơn kỹ thuật số chính là nhanh chóng in lên trên áo đã hoàn thiện.

ao thun nam

Sở hữu một chiếc áo thun trơn được đặt hàng riêng, các bạn có thể chọn mặc với nhiều kiểu quần áo xinh đẹp ví dụ như quần jeans hoặc là kiểu đầm xòe năng động cho các cô bạn gái và áo sơ mi ca rô khoác ở ngoài cho những các chàng trai. Thoải mới đổi mới gu thời trang của chính mình bằng việc sáng tạo những dòng chữ, hoa văn cho áo thun đi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.