Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

1 số cách thức mix phối đồ siêu thời thượng cùng áo thun trơn

Tháng hạ năm nay, bạn đã sẵn sàng để làm mới gout ăn vận cho chính mình chưa, cùng trải nghiệm hàng loạt những cung cách mix đồ hết sức ấn tượng cùng chiếc áo thun trơn hiện đang là khuynh hướng được ưa chuộng nhất. Chiếc áo thun trơn, giản dị, khỏe khoắn hội đủ toàn bộ yếu tố về thời trang & cá tính của tuổi trẻ.

Váy đầm tua rua



Cứ tưởng tua rua đã ngày 1 nhạt nhòa trong các năm trước đấy, cơ mà, với sự lộ diện của các kiểu mẫu áo thun trơn đã bắt đầu làm cho dậy lên một làn gió mới mẻ cùng x-tyle sành điệu này. Vẫn là công thức đơn giản thế nhưng lại có thể đem đến hiệu suất tuyệt vời cho người bận, cách kết hợp tone tương đồng hoặc tông xuyệt tông sẽ giúp chúng ta có một set trang phục ấn tượng mỗi khi xuống phố xá.

ao thun nam

Quần jeans mài rách khỏe khoắn



Xì tai thể thao phá cách, tự tin tin chắc chẳng có áo quần gì vượt qua được t-shirts cả. Vốn dĩ mang vẻ đẹp khỏe khoắn khi mà đứng cạnh quần jeans rách sẽ là 01 cặp đôi thời thượng cho mùa hạ năm nay, chị em mình cứ thoải mái chọn mặc bất kỳ tông màu áo thun trơn gì bản thân mình thích, nhưng đừng quên kết hợp thử áo phông màu trắng đi nhé bạn sẽ rất là kinh ngạc đó, cộng thêm một đôi giầy nữa thế là chị em mình đã có thể thong dong ra phố rồi!

Váy hoa



Lựa chọn hoàn mĩ cùng với 1 số bạn gái yêu thích vẻ đẹp nữ phái, giản đơn & vẫn luôn nỗi bật. Chân váy hoa luôn biết cách tập trung được sự quan tâm của mọi người qua vẻ đẹp rực rỡ của mình, do đó đừng nên làm cho chia rẻ vẻ đẹp đấy, 1 kiểu áo thun trơn mặc cùng là chúng ta đã nhìn trông hết sức hút mắt.

Váy/đầm lụa



Còn điều gì thích thú hơn với nét đẹp ngọt ngào, mơ màng của các dáng váy lụa khi mà kết hợp cùng với áo thun trơn. Đây chính là giải pháp kết hợp trẻ trung nhưng mà cực kỳ gợi cảm, nếu bạn may mắn sở hữu cặp chân thon dài ắt hẳn mình sẽ trở thành điểm cuốn hút được tất cả ánh nhìn. Vẻ độc lạ của chiếc váy lụa cũng còn nằm ở chất liệu vải khi mà nó mang vô số sắc màu và điểm nhấn khác nhau, nhất là loại vải chuyển màu cực kỳ ấn tượng.

ao thun nam

Quần ôm giả da



Phong cách thế này vô cùng táo bạo đấy nhé & có lẽ bị những cô nàng yêu mến vẻ đẹp dịu dàng “bĩu môi”, không phải đắn đo gì cả thử khoác lên người 01 lần coi như thế nào, f5 hình ảnh của chính mình ở trong con mắt mọi người cũng chính là điều lí thú đó chứ. Một dáng quần skinny da có thể dễ dàng hợp lý cùng với bất cứ chiếc áo thun trơn sắc màu nào.

Màu sắc



Xtyle màu sắc sẽ giúp 01 ngày bận rộn của chúng ta trở nên thật nhiều xúc cảm. Cùng với chiếc áo thun trơn màu sắc, chúng ta hãy mặc sức dùng tới các ngày cuối tuần của chính mình.

Có 2 cách đơn giản hơn cả để giúp các bạn gái phối áo thun trơn đấy là: gam tương đồng & màu đối lập. Bạn hãy thật yêu kiều, lãng mạn cùng với cách thức mix phối gam màu tương đồng ví dụ như: set quần áo toàn màu nóng hoặc là màu lạnh. Hoặc là vận dụng các cặp màu tương phản như tím - vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.