Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

“Bảo quản áo thun nam - mẫu áo rất “khó tính”

Áo thun nam vốn luôn là 1 trang phục khá là kén chọn trong qui trình giặt quần áo và bảo quản, dù thế chẳng phải chàng trai nào cũng sẽ dám khẳng định rằng họ thực sự đã nắm rõ hết đầy đủ những quy tắc đó. Để giữ được chiếc áo thun lúc nào cũng có vẻ như mới mua, các chàng sao lại không xem qua 1 số phương pháp đơn giản dễ làm đối với cách thức giặt giũ lẫn bảo quản áo như dưới đây.Liệu có khi nào bạn nam thử tự hỏi là làm thế nào để mình giữ được chiếc áo thun nam mình mặc luôn như khi mới mua về cho dù là sẽ trải qua biết bao nhiêu thời gian? Mọi chuyện nằm ở cách thức giặt sạch lẫn bảo quản cực kì đơn giản để thực hiện theo, nếu bạn mong muốn làm được điều đó thì hãy mau chóng ghi chú lại các mẹo nhỏ tiện lợi như sau.

Cẩn trọng trong bước giặt sạch



Để lưu giữ màu sắc áo thun nam dùng được lâu bền, đẹp, khi mới chọn mua, hãy ngâm nó trong nước lạnh được pha chút muối chậm nhất là trong 12 giờ, sau đó đem xả lại. Đối với đồ mới, người dùng cần mặc lấy trong càng nhiều lần sẽ tốt hơn vào trước lần giặt sạch thứ nhất để làm cho quần áo thích nghi với tạng người cũng như bởi đem giặt hoài chắc chắn làm áo thun nam hư hại đồng thời rất nhanh xỉn màu vì vậy sau giặt đầu tiên, tránh đem giặt chậm nhất là cỡ một tuần.

ao thun nam

Hãy thử ngâm nước đồ trước khi giặt lại trong nước ấm (khoảng chừng 40 độ C) trong vòng 1 giờ đồng hồ rồi mới giặt lại với nước nón vừa 1 lượt nữa thay vì giặt sạch bằng xà bông giặt, đồng thời nhằm chẳng bị phai màu, hãy nhiễu thêm ít nước giấm vào trong thau nước. Lưu ý hãy lấy các vật dụng phía trong túi ra hết đồng thời lật trái chiếc áo rồi mới giặt trong nước lạnh dùng xà bông loãng, vò vắt vừa phải, không nên dùng chải cọ xát quá mạnh trong lúc giặt áo thun nam. Ngay sau đã mang giặt, cần bôi loại kem đặc biệt vô sắc hoặc là gliceryn trên một số mảnh da nếu chiếc áo sở hữu các mảnh da ấy. Những khi giũ sạch áo thun nam, hãy sử dụng thật nhiều nước, tốt hơn hết đó chính là bỏ vào bồn to và đầu tiên giũ trong nước ấm, rồi mới cho vào nước lạnh.

Bí quyết giữ cho áo thun lâu cũ



Cực hơn cả là thao tác vắt khô nước giặt trong áo thun nam vì có thể vặn tại 2 đầu để khiến áo nhanh khô, trong khi thiếu người thì phải máng ngoài nơi thông thoáng cho ráo nước được nhanh. Cần phải lưu ý là ánh nắng của mặt trời chiếu nhiều sẽ có thể làm cho vải của áo co giãn đáng kể và khi phơi hạn chế phơi gấp áo thun nam, nếu không thì sau đó người dùng phải phơi lại mấy phần gập. Nhằm không bị bay màu phơi với gió trong bóng cây, tốt hơn hết chính là hãy phơi lộn trái.

Sau khi đã giặt, áo thun nam thường hơi khô và cứng ráp 1 thời gian và dù chẳng cần ủi phẳng tuy nhiên để khiến nó mềm y như mới mua cần xông qua trong hơi nước. Đừng bao giờ sử dụng nước xả thơm dùng làm mềm chất vải dành cho chiếc áo thun đồng thời đừng nên hong khô áo với máy sấy tóc.

ao thun nam

Cách thức đơn giản hơn hẳn nhằm lưu giữ áo thun nam đó là hong lạnh nó vì thông qua cách này, cần phải sẽ tránh được việc giặt lại nhiều cái áo ở cùng 1 lúc. Ngay sai khi giũ sạch các túi trên cái áo rồi hãy giặt sạch, nên phủi thẳng quần áo, xếp gấp và cho vào túi từ nhựa vào máy làm lạnh cho tới khoảng thời gian kế tiếp mình cần phải mặc chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.