Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Kinh nghiệm chọn sắm quần áo trẻ em dành cho trẻ em gầy ốm

shop bán quần áo trẻ em - Với những bé nhỏ mang dáng người gầy gò, thì lúc đi tìm chọn đồ mặc luôn là vấn đề băn khoăn đối với chúng ta. Nhất là các bé gái, thân hình quá gầy gò làm cho trẻ nhỏ chẳng thể nào ăn diện được các kiểu quần áo trẻ em đúng size của mình, ăn vận size nhỏ hơn đôi khi lại ngắn hơn thân hình của bé cưng.

Việc nào cũng đều có biện pháp xứ lí của nó hết, bố mẹ đừng lo rầu, một số sẻ chia hữu ích sau đây sẽ có thể gíup các bạn lựa chọn được một set quần áo trẻ em ưng ý để giúp bé cưng trông đầy đặn và đáng yêu hơn.

Mẹo lựa chọn áo:



Sắc màu áo: Gam màu luôn luôn là chi tiết cần thiết để cân bằng ngoại hình cho bé cưng. Hiện nay, cùng với sự phong phú đa dạng về kiểu dáng cũng như là gamme màu của các loại quần áo trẻ em thì các bậc phụ huynh có thể mau chóng tìm kiếm được tone màu hợp lý nhất cho bé con nhà mình. Để bé cảm giác trông tròn trặn hơn, cha mẹ nên chọn mua quần áo trẻ em sắc thái rực rỡ, vải có kiểu tiết to bản, sọc ngang hay kiểu sọc caro lớn. Ngược lại các gam màu đậm sẽ càng làm bé nhà mình trông gầy nhom hơn nữa, do thế bạn phải tránh xa cho bé con của mình.

bán buôn quần áo trẻ em

Form áo: các mẹ đừng nên chọn kiểu áo ôm sát, áo phông đơn sắc hoặc áo 2 dây cho con nhé, chúng sẽ không khiến cho các bé nhìn trông phá cách hơn đâu mà nó chỉ làm cho trẻ càng thêm gầy hơn, chúng ta có thể chọn mẫu áo cánh rơi hoặc áo phông oversize vừa dịu dàng vừa mát mẻ.

Cách chọn sắm quần



Tương tự chọn áo, đối với 1 số trẻ sở hữu thân hình gầy nhòm, phụ huynh không nên lựa dạng quần quá ôm như legging hay một số dạng quần skinny nó sẽ làm lộ rõ phần chân gầy của bé cưng. Những kiểu quần dáng thụng hoặc xếp li ở cạp quần nhiều khi chúng ta thấy lạ lùng ấy vậy mà nó lại hết sức hợp lý cho bé nhà ta đấy nhé hoặc các dạng quần có may túi hai bên thiết kế gọn về phần ống cũng có thể giúp cho trẻ khắc phục body gầy nhòm cho mình. Sau đấy hãy phối dáng quần đúng ý cùng mẫu áo được chọn lựa theo lưu ý ở trên vẫn là mình đã có được set quần áo trẻ em ấn tượng cho bé.

Cách tìm chọn váy



Một khi chọn mua quần áo trẻ em đối với dáng dấp gầy của bé, nhất là các mẫu váy, bạn nên chọn chân váy có dáng phồng lên, cùng họa tiết to hay những đường xếp li tạo độ gợn khu vực tà váy. Cộng thêm 01 chiếc nơ xinh xắn tại ngực hay 1 dây buộc lưng. Đồng thời, chúng ta cũng không nên lựa chọn loại quần áo trẻ em quá là bó sát thân hình, quá ít chi tiết hay là trơn màu, đặc biệt là một số chiếc váy suông, vẻ mảnh mai của bé nhà ta sẽ được chúng làm cho nổi trội hơn hẳn đấy nhé.

Chọn lựa chất liệu vải quần áo trẻ em cho bé gái mãnh dẻ cũng rất cần thiết, các bạn hãy chọn lựa 1 số dạng trang phục trẻ nhỏ được làm từ chất vải thô, hơi hơi cứng cáp cơ mà co giãn tốt như là chất vải côt-ton, kaki. Nhìn trông bé cưng sẽ khỏe khoắn hơn & đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.