Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Chăn ga gối đệm bắt mắt để phòng ngủ thật là hiện đại

Social Vidio Review - Chăn ga gối đệm luôn là một phần không thể thiếu ở trong phòng ngủ, chúng ngoài chuyện đem tới một vẻ đẹp thoải mái mà chúng còn giúp cho bạn có được 01 giấc ngủ trọn vẹn. Có thể nói, ngôi nhà chỉ là một thứ vỏ bọc ở ngoài còn nội thất ở bên trong mới chính là thứ tạo thành khí sắc ở trong & bộ chăn ga gối đệm cũng thế, chính chúng mới chính là món đồ làm nên nét mới lạ cho căn phòng ngủ của bạn.

Thế thì như thế nào để chúng ta có thể lựa chọn được một bộ chăn ga gối đệm hoàn hảo. Hãy cùng tham khảo một vài góp ý dưới đây bạn nhé!

Dung hòa cùng nội thất



Để mà chuẩn bị được 01 gian phòng ngủ bắt mắt, mới lạ thì trước nhất mình phải nên để ý tới gam màu. Dĩ nhiên đây là điểm quan trọng hơn cả khi chọn lựa bất kỳ vật dụng nội thất gì chứ không riêng gì chăn ga gối đệm cho căn phòng ngủ. Giải pháp mau chóng hơn cả đó chính là chọn tone màu ton-sur-ton cùng với gamme màu chủ đạo của căn nhà bạn. Hay là lựa chọn gamme màu tương bổ cho sắc màu của tường. Trong trường hợp thích đi theo khuynh hướng tương phản thì bạn chỉ được tìm kiếm 2 tone màu tối sáng là được.

chan ga goi dem
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Hãy nên chọn những tông màu khó thể bị lỗi thời



Thay một bộ chăn ga gối đệm cần chi 1 khoản tiền khá nhiều do vậy mình nên lựa chọn bộ chăn ga gối đệm sở hữu tông màu modern có khả năng chọn sắm hơn 10 năm mà không hề lo bị tuột hậu. Điều đó cũng có nghĩa là các bạn cần phải chọn lựa loại mặt hàng may từ chất liệu đảm bảo để có thể xài được lâu dài, dầu có tiêu hao hơn nhưng mà đổi lại mình chẳng cần phải liên tục thay đổi nó.

Nếu như không mấy thích điều gì quá là lộng lẫy hay độc đáo thì các gam trung tính vẫn luôn là ứng cử viên hàng đầu với bạn. Ví dụ như, gam màu trắng và nâu khi kết hợp sẽ đem lại nét đẹp gắn kết & trầm lặng phù hợp cho cả khuôn cảnh hiện đại & truyền thống.

Nếu như ưa thích một khuôn cảnh tươi mới hơn ấy thế mà vẫn luôn có được sự nhã nhặn cho gian nhà, bạn hãy sử dụng những loại chăn ga gối đệm tông pastel. Các gamme màu thế này sẽ tạo cho chúng ta những cảm giác thoải mái và trong trẻo như: trắng, hồng phấn, vàng nhạt, cam nhẹ, tím,…

chan ga goi dem
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang bán hàng chăn ga gối đệm - Xem ngay!

Sử dụng tone màu & hoa văn nổi bật để giúp cho phòng ngủ nhìn trông sống động, cuốn hút



Một cách khiến chỗ ngủ của các bạn trở nên sống động, cuốn hút chính là chuyện tìm kiếm 1 set chăn ga gối đệm mang gam màu nổi bật, có thể là tông màu cam kết hợp cùng với những kiểu hoa văn khác biệt như là họa tiết kẻ ngang, kẻ dọc, đường cung… Song song đó các bạn vẫn có thể phối hợp tường cùng phần giường có tông màu hút mắt, như vậy vẻ đẹp của cả căn phòng sẽ hóa thành rạng ngời & ấm áp hơn nữa. Social Vidio Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.