Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xu hướng thời trang áo thun nam năm 2015

Các bạn là một người hâm mộ của gu thể thao năng động? Các chàng trai đã thực sự ưa chuộng sử dụng món đồ này cho một vài dịp khác biệt thế nhưng các chàng bắt đầu thấy khô khan riêng với các các mẫu áo thun nam mình thường lựa chọn đồng thời cần phải F5 quần áo cho kì nghỉ hè này? Đừng nên âu lo, những kiểu dáng áo thun nam bên dưới chắc chắn là item tuyệt vời cho mọi người trong kì nghỉ hè này đấy.

Hè 2015 chính là sự lên ngôi của một số dạng áo thun nam dạng họa tiết sắc màu đặc biệt với những chàng trai tinh nghịch chuộng nổi loạn, nếu như các bạn ưa chuộng gu hoài cổ & có 1 chút đơn giản thì chớ có e ngại, áo thun nam polo 1 màu sẽ phải là cách chọn tốt nhất dành cho bạn. Cùng tham khảo một chút những xu hướng thời trang áo phông rất được ưa chuộng trong năm nay bạn nhé.

Áo 1 màu



Những thiết kế áo thun nam màu trơn đó là item phải có ở trong tủ đồ của hầu hết anh chàng. Với độ rộng vừa đủ, bạn có thể thả hoặc đóng thùng cùng quần jeans tiện lợi, những chiếc quần ngố hay lửng cũng còn tùy thuộc vào trường hợp. Dễ mặc & tiện dụng, áo pull trơn màu thông thường là lựa chọn tuyệt vời mỗi khi đi mua sắm của tất cả cánh đàn ông.

ao thun nam

Các chiếc áo kẻ ngang



Khó mà bỏ qua họa tiết kinh điển này nếu nói đến loại áo thun dùng cho nam giới. Khác biệt phụ nữ có nhiều sự chọn lựa về hình ảnh cho bản thân họ: chấm bi, ngôi sao, đôi môi… các bạn nam hầu như gắn bó cùng kẻ ngang vì chúng dễ dàng chọn ở bất cứ đâu.

Áo thun họa tiết trang trí



Áo thun nam hoạ tiết giúp cho các chàng trai cho thấy phong cách, phong cách thẩm mĩ của riêng mình. Cùng sự trở lại của xu hướng năm 70, các hoa văn hình minh họa xu hướng vintage cùng với cảm hứng đồ họa vô cùng được ưa chuộng hơn cả.

Áo Polo



Chinh phục thử thách của thời gian, loại áo thun nam Polo từ trước đến nay thực sự giữ một vị trí và có được nhiều tình cảm của nam giới là vì sự thanh lịch, nam tính.

Áo màu loang



Không hẳn là dạng áo thun nam thân thuộc với cánh mày râu tuy thế thỉnh thoảng, các chàng trai cũng chọn nó giống một sự style nhỏ. Cũng có khi bản thân các chàng cũng chẳng hề quan tâm là thời trang màu loang hoặc là ombre gì đó, chỉ biết có vẻ nó "thú vị” và chọn mà thôi.

ao thun nam

Áo thun hoạt hình



Không chỉ phái nữ mới điên lên với áo phông có các nhân vật mang tính chất hoạt hình. Trường hợp các bạn nam, 1 vài các nhân vật khá đơn giản như chuột Mickey, vịt Donald đã gắn bó một phần kí ức của các chàng trai. Vì vậy chẳng có gì xa lạ khi trên phố mùa hè, bạn thấy một anh chàng mặc áo thun nam hoạt hình cực lạ mắt cùng với quần jeans đơn giản và giày vải.

Áo pull in tên, dễ thương



Cũng chẳng phức tạp hơn áo thun nam màu trơn quá nhiều, tuy nhiên áo thun có in chữ cũng như số thứ tự cũng thường đem đến dáng vẻ lôi cuốn cho nam giới. Những dạng áo thun với số thật to làm gợi nhớ đến chiếc áo pull của cầu thủ hay là bóng chuyền là các mẫu lấy lòng các cậu trai còn trẻ hơn cả. Còn trong trường hợp mà có in chữ, các chàng trai cũng sẽ không chú ý tới nhiều câu thật lạ như các nàng, chỉ là có tên đội bóng, CLB thể thao anh chàng thích là thật tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.