Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Gu thẩm mỹ kiểu tiết đầm công sở tinh tế cho chị em bạn gái

Chẳng giống như dạo trước, đầm công sở năm 2015 đầu tư vào những mẫu chi tiết và màu sắc thay vì form dáng, nhờ vậy mà nó mang đến vô số gout ăn mặc thú vị cho các cô nàng. Không chỉ vậy với vẻ ngoài sành điệu item này ngoài chuyện có thể ăn diện chúng đi làm kể cả đi chơi cũng cực kì modern.

01 trong các dáng đầm công sở thường hay được chị em bạn gái nói đến đó chính là đầm chữ A, nhờ diện mạo đơn giản và hoa văn nhã nhặn đã làm cho nhiều cô nàng phải thấy mê đắm. Dù cho bạn sở hữu hình thể ra sao mập hay gầy ốm chúng cũng nhạy bén dung hòa với vóc dáng của các bạn, tôn dáng & giấu khiếm khuyết. Váy đầm chữ A hay được phối kết cùng áo thun cao cổ với xì tai thanh lịch, duyên dáng.

dam cong so
Chọn mua các sản phẩm về đầm công sở giá tốt

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được chị em hưởng ứng ở trong cuối thu 2015. Mặc dầu không có nhiều đổi thay về form dáng song thay vào đó là các dạng họa tiết bắt mắt được ứng dụng ở trên nền vải. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tiết hiện đang là thời ở trong năm 2015 nhé.

Xtyle ca-rô vintage



Chi tiết ca-rô dễ toát lên được nét riêng biệt của chúng khi xuất hiện trên bất cứ kiểu trang phục ra sao, nhất là ở trên đầm công sở các đường nét kẻ ngang, dọc tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và độc đáo. 01 vấn đề mà các bạn có thể dễ dàng nhận ra chính là chi tiết caro chưa bao giờ là lỗi mốt cả, dẫu rằng chỉ vỏn vẹn là các đường nét đan kẻ giản dị cơ mà chúng lại có sức mê hoặc mãnh liệt đối với giới trẻ.

Hiện đại cùng với bóng bẩy ánh kim



Khi mà form dáng ngày càng trở nên hiếm hoi thì chất liệu có nhẽ là thứ mà phái nữ sử dụng khám phá. Nhờ thế mà loại đầm công sở chất vải lấp lánh được để tâm. Không chỉ giản đơn là 1 bộ đầm ăn diện ở nơi văn phòng, chúng còn là item vô cùng sang trọng trong những buổi tiệc trọng đại.

Nhẹ nhàng cùng với in hoa, chấm bi



Nhắc đến họa tiết hoa & họa tiết chấm bi thì có lẽ chúng ta sẽ nghĩ ngợi ngay đến vẻ ngoài duyên dáng, nữ phái. Có thể nói, chẳng những mùa thu năm nay mà hình như thời gian nào đầm công sở hoa cũng nằm trong top list các bộ đầm được ưu ái nhất. 01 bộ đầm in hoa còn có thể làm dịp hẹn hò của bạn thêm phần thu hút.

dam cong so
Xem ngay những mặt hàng về đầm công sở giá cạnh tranh

Tone màu đơn sắc



Gamma màu trơn không hẳn là nhàm chán, nó bộc lộ được sự đơn giản và ngoại hình thanh nhã của các bạn. Ngoài ra chúng còn rất là dễ kết hợp cùng với nhiều áo quần khác nhau. Đầm công sở gamme màu đơn sắc tạo sự đẳng cấp & lịch sự cho bạn nữ duyên hơn hẳn bên trong mắt mọi người & tự tin những khi gặp gỡ khách hàng.

Vải ren


Chất liệu ren tạo nên sức nóng bỏng và quý phái hơn hết so với những mẫu đầm công sở, vẻ duyên dáng từ những đường nét của ren đã giúp cho người bận nổi bật & tràn đầy nóng bỏng.

Nhắc bạn: Bạn có thể test thử trên website đề thi thử toeic này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.