Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mách bạn trai cách thức bảo quản áo thun nam luôn luôn đẹp như mới

Chưa hẳn anh chàng nào cũng tự tin rằng mình đã biết rõ hết tất cả những quy trình giặt giũ cũng như bảo quản áo thun nam bởi nó là một item khá là khó khăn. Nhằm giữ được kiểu áo thun luôn trông như mới mua, các chàng trai hãy thử tham khảo một số bí quyết đơn giản dễ nhớ dễ làm cho cách thức giặt giũ cũng như giữ gìn như sau đây.Bí mật làm sao để giữ cho bộ sưu tập áo thun nam của mình luôn như lúc mới mang về cho dù sẽ trải qua biết bao nhiêu tháng ngày là điều làm cho khá nhiều anh chàng tự nghi vấn. Chúng đều ở quy trình giặt giũ cũng như giữ gìn rất là đơn giản để thực hiện theo, nếu như muốn thực hiện như vậy sao lại không nhanh tay ghi chép lại một số điều hữu hiệu sau đây.

Không khéo sẽ làm áo bị hư đồng thời rất nhanh xỉn màu



Để bảo quản màu áo thun nam được bền, thu hút, lúc mới đem về, cần để chúng chìm trong nước mát được pha thêm muối chậm nhất là trong 12 tiếng, rồi mới mang đi giặt sạch. Đối với áo mới, bạn cần vận với càng nhiều lần càng hay vào trước lúc giặt trước tiên nhằm giúp áo mới làm quen với làn da, đồng thời sau lúc đem giặt lần đầu, tránh việc giặt ít nhất trong khoảng bảy ngày bởi giặt lại quá nhiều dễ dàng làm cho áo thun nam hư hại và nhanh chóng xỉn màu.

ao thun nam

Hãy thử ngâm nước quần áo trước khi giặt trong nước ấm (hơn 40 độ C) trong vòng 1 tiếng xong rồi giặt với nước ấm 1 lần nữa thay cho giặt đồ với xà phòng, và để cho không bị xỉn màu, hãy thử cho thêm một chút giấm chua vào thau nước. Nhớ rằng mỗi lần đem giặt áo thun nam, bạn nhớ lấy hết các vật dụng ở trong chiếc túi ra đồng thời lật trái chiếc áo rồi hãy mang giặt bằng nước lạnh có pha xà phòng loãng, vò vừa phải, đừng sử dụng cây chải chà quá mạnh. Nếu gặp kiểu áo sở hữu những mảnh da thì sau đã giặt lại, nhớ phải xoa tuýp kem đặc biệt không màu hoặc gli-xê-rin trên những miếng da đó. Mỗi khi ngâm áo thun nam, trước tiên giũ với nước ấm vừa, rồi hãy bỏ trong nước lạnh, nên thử dùng nhiều nước, tốt nhất đó chính là ngâm trong chậu lớn.

Quá trình cất giữ áo cần phải được chú ý



Cực nhọc hơn cả đó là thao tác vắt hết nước giặt cho áo thun nam bởi vì có thể nắm ở hai đầu để cho áo mau khô, còn nếu thiếu người thì cần phơi trong chỗ thoáng gió để cho ráo hết nước được nhanh. Cần phải nhớ là ánh sáng mặt trời chiếu nhiều có khả năng khiến cho vải của áo co giãn mạnh cũng như mỗi khi hong khô không được để gấp áo thun nam, vì như vậy thì sau đó các bạn phải làm khô mấy nơi gập. Để có thể không xỉn màu phơi khô trong gió ở bóng mát, tốt hơn hết là cần phơi bề trái.

ao thun nam

Cho dù là áo thun nam không cần là, dù vậy sau khi đã phơi khô, chúng trở nên hơi khô lẫn thô ráp một thời gian, để làm cho chúng mềm giống như mới mua có thể xông với hơi nước. Hạn chế hong áo với máy sấy cũng như đừng bao giờ lấy nước xả làm mềm đi chất vải dành cho chiếc áo.

Để giữ gìn áo thun nam, cách thức đơn giản số một làm lạnh nó do bằng phương thức ấy, nên chắc chắn không phải đem giặt nhiều áo trong cùng một lúc. Ngay sai khi phủi sạch các túi ở cái áo trước lúc giặt sạch, hãy thử để thẳng chiếc quần, xếp lại rồi hãy để vào chiếc túi bằng nhựa trong máy hong lạnh cho tới lần tiếp đến mình cần phải dùng chúng.

Mách nhỏ: Chúng Ta có thể thi thử trên website đề luyện thi toeic này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.