Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Áo len nam - 1 sự quyết định toàn hảo cho bạn nam ngày Đông

Vào lúc thời tiết dần chuyển sang Thu - Đông thì các chiếc áo len nam với kiểu dáng năng động sẽ vô cùng cần thiết cho các chàng trai. Thế nhưng để tìm chọn cho chính mình 1 kiểu mẫu áo vừa vặn đối vs thân hình và đi kịp xu thế thì chẳng phải chàng trai nào cũng tự tin.

Chuyện chọn áo ít nhiều khiến phần nhiều bạn nam thấy e ngại vì do chả biết mẫu áo len như thế nào sẽ thích hợp cùng với vóc dáng mình. Đối vs khí hậu bắt đầu giảm nhiệt lúc này, chuyện mua sắm một chiếc áo len quả là đúng đắn, bởi vì chúng không những làm ấm mà còn cực kì thời thượng nam tính cho các boys. Sau đây là 1 vài kiểu áo len nam thời trang dễ bận & chả bao giờ lỗi gu để các bạn có thể tìm chọn tùy thích.

Thiết kế với họa tiết sọc

Trời ngày Thu Đông rất lí tưởng cùng vs các dáng áo len nam cùng họa tiết đường sọc ngang với chiếc cổ áo tròn. Với chi tiết ấy trông mình sẽ thật manly, mới mẻ và phá cách. Hơn thế nữa, dáng áo len kẻ sọc cực lí tưởng vs những bạn nam thanh mảnh, bởi vì các đường kẻ sọc ngang sẽ hỗ trợ các chàng tăng thêm một xíu bề rộng cho dáng vóc. Chúng sẽ làm mình trông mạnh mẽ, đầy đàn ông mã vẫn luôn thanh nhã thích hợp cả với không gian nơi công sở nghiêm chỉnh hoặc là các buổi uống nước cùng với bạn cũ.

ao len nam

Áo len nam màu đen - cổ tim

Nếu như các bạn chuộng tông đen thì mùa Thu Đông này là thời gian tuyệt vời nhất để cho ta bộc lộ sở thích của bản thân. Ta có thể mix phối kèm áo sơ mi tone trắng phía trong để làm vẻ tông màu cho bộ đồ. Và nếu các boys tinh tường khi phối hợp cùng vs quần jean thô cùng một đôi giày vải thì chắc rằng ta đang sở hữu bộ áo quần hoàn hảo đấy nhé.

Kiểu áo kết hợp những đường kẻ viền màu sắc

Đổi thay tone màu ở trên áo len để giúp mùa Thu - Đông này của các bạn nhìn trông sinh động. Bên cạnh những chiếc áo hay dùng các bạn cũng có thể lựa chọn các loại áo len nam 1 màu vs các đường sắc màu quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đó sẽ làm nên vẻ nổi bật nhẹ nhàng cho các bạn, hết sức năng động cơ mà lại chả hề lòe loẹt.

Áo len gamme trắng

Giả sử chúng ta là 1 cậu bạn thư sinh, không mấy thích những dáng áo phá cách như trên thì kiểu mẫu áo len gamme trắng thực sự là 1 chọn lựa sáng suốt đấy. Áo len nam gamme trắng sẽ làm chúng ta trở thành 1 cậu bạn điềm tĩnh trong mắt các bạn nữ, điều này sẽ cực dễ chiếm được tình cảm của phái nữ bởi người đàn ông nhẹ nhàng chính là tiêu điểm của phái đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.