Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Quần áo trẻ em & khuynh hướng thời trang xuân - Hè 2015

shop quần áo trẻ em đẹp - Chỉ đơn giản để ý một chút đến một vài xu hướng quần áo trẻ em mới lạ nhứt, nắm được gu ăn diện của bé, tinh tế một chút là các bạn đã có khả năng giúp bé cưng biến thành các model tí hon dịu dàng, nổi bật. Đó là thứ mà người nào cũng mong ước, vì vậy bạn hãy xem qua các khuynh hướng ăn bận dành riêng cho bé cưng mới nhất hiện giờ.

Lúc này, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú vì thế cách thức lựa mua một vài bộ đồ cho con phải vừa phù hợp, vừa lung linh lại vừa phù hợp với thiên hướng là chuyện khá nan giải với khá nhiều người. Phía dưới chính là một vài gợi ý xu hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưu ái trong xuân hè này:

Với gam màu



Những gam màu pastel thướt tha & đáng yêu hoặc 1 vài tông màu tươi sáng được coi là trào lưu sắc thái trong năm 2015. Với trẻ con, những gam màu đó cực kì hòa hợp với các bé, hạn chế tìm mua tone màu trầm tối dường như làm cho trẻ nhìn “già đi trông thấy đó nhe. Tuyệt hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phối mix các tone màu trẻ trung cùng với những tông màu trung tính để tạo sự cân chỉnh hoặc là mix phối một vài tông màu để tạo ra nét hồn nhiên, khỏe khoắn cho các bộ quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể nào thiếu những hoa văn nhỏ xinh, rạng rỡ như các bông hoa nhỏ đáng yêu, những chú mèo con đáng yêu,… ở trên nhiều bộ trang phục của cả các nhóc & bé gái. Mặt khác, một vài hoa văn cổ điển như sọc kẻ, rằn ri, chữ cái,… cũng chính là những khuynh hướng họa tiết quần áo trẻ em được ưu ái nhứt.

Chất liệu vải



Năm nay, denim vô cùng phổ quát với quần áo trẻ em. 1 vài hãng trời trang cao cấp lúc nào cũng lựa chọn chất vải ấy để làm trào lưu cho mình. Chúng tạo nên một vẻ ngoài thật khỏe khoắn, ấn tượng tới đáng ngạc nhiên.

Nhiều bộ trang phục thể thao mạnh mẽ



Các trang phục thể thao không những được “người lớn” yêu thích, nó còn ảnh hưởng đến xu hướng quần áo trẻ em ở năm 2015. Set đồ thể thao thông thường được làm từ chất vải cót-tông do đó cực kì êm ái, dễ vui chơi vì thế các bé rất là ưa chuộng xu hướng đó. Các bạn chọn mua nguyên 1 set trang phục cho trẻ hay phối mix cùng một số chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ thật là xinh xắn và mạnh mẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè này, những loại giầy thể thao chính là xu thế ăn diện đang được ưa chuộng. Đối với các bé, 1 vài loại giày thể thao màu rực rỡ, gam màu neon, hoặc là họa tiết in tươi tắn, hay là phối trộn với nhiều đôi vớ màu sắc vui tươi sẽ giúp bé nhìn thu hút, mạnh mẽ và hợp thời trang.

Với các khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, nó sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ tươi tắn cho bé cưng nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.