Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Kính mát Rayban rởm ngoài thị trường liệu rằng có nên mua?

Những ngày tháng trời đầy nắng nóng & bụi bẩn, kính mát là một trong số những item hữu dụng cho bạn khi mà ra đường. Chả những có thể che chắn bụi chúng còn bảo vệ vùng mắt tránh khỏi những tia Ultra violet nguy hại. Trong những thương hiệu kính mát hiện đang có trên thị trường thì chắc hẳn chúng ta đều biết tới cái tên Rayban 01 hãng kính mát đảm bảo với giá thành lý tưởng.

Rayban có rất nhiều dòng mẫu loại kính mát riêng biệt dành cho các bé tới người lớn. Kiểu mẫu thì vô vàn các bạn có thể dễ chịu tìm ra kiểu mắt kính thích hợp hơn cả cho chính mình mà không hề sợ bị đụng hàng.

Mặc dù vậy, vấn đề đáng lo là giờ đây sản phẩm mắt kính Rayban giả đang xuất hiện ngày 1 phổ biến hơn trên thị trường, làm người dùng không thể phân dạng được đâu là hàng original và đâu là hàng dởm. Đã từng có khá nhiều vụ việc người sử dụng đã phải chi ra 1 lượng tiền khá là lớn rồi mới biết được mình đeo hàng dởm. Hoặc cũng vẫn có tình huống nhìn thấy giá thành rẻ hơn là hàng original cho nên thích mắt mua liền về nhà. Người mua dễ bị đánh lạc hướng bởi những nhãn mác bên ngoài mà lại quên đi phẩm giá thực sự. Vì người mua luôn luôn bị lôi cuốn bởi những mặt hàng đẹp mắt và mức giá thành mà quên đi công năng quan trọng hơn cả của mắt kính mát đó chính là loại bỏ cực tím bảo vệ đôi mắt. Xài các sản phẩm kính Rayban dỏm chẳng đúng quy chuẩn sẽ đem tới những tổn thương thị giác sau này.

Rayban
Bạn nên mua sắm các sản phẩm Rayban tại đây.

Do độ quang học ở kính không tiêu chuẩn cho nên khi mà mang ở trong khoảng thời gian dài thường hay dẫn tới một số tình trạng như nhức đầu, choáng váng, tệ hơn là khiến suy giảm cả thị lực.Ngoài ra, những dòng kính mát Rayban dỏm đa số chỉ có khả năng kháng bụi bẩn và kháng chói đôi chút cho mắt chứ không có chức năng lọc tia Ultraviolet. Sử dụng các mặt hàng mắt kính này khi gặp trời nắng gắt rất là nguy hiểm đặc biệt là trẻ con.

Mắt kính Rayban dởm sẽ chẳng thể nào bảo vệ đôi mắt tránh khỏi tia cực tím sẽ dễ đem tới tổn thương ở kết mạc, xuất hiện nhiều biến chứng nguy hiểm, lâu ngày khiến cho giác mạc & võng mạc có tình trạng suy thoái, lúc này các tia độc hại sẽ xâm nhập vào trong đôi mắt một cách thuận lợi hơn làm suy giảm thị lực và tệ hơn là bị đục thủy tinh thể. Vì thế, nếu ưa chuộng mặt hàng kính mát Rayban mình nên tìm tới các cửa hiệu đáng tin, hạn chế sắm các sản phẩm trôi dạt ngoài thị trường.

Rayban
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng Rayban - Xem ngay!

Người dân những quốc gia Tây Âu xài mắt kính mát Rayban ngoài tính năng làm đẹp cho gương mặt, nó còn bảo vệ đôi mắt mỗi lúc ra ngoài, trong khi Viet Nam thuộc khu vực khí hậu nắng nóng, cường độ tia nắng cực mạnh dễ gây ra những căn bệnh về mắt nếu không biết nuôi dưỡng đôi mắt hiệu quả. Vì thế phòng trừ bệnh hơn là chạy chữa bệnh, chỉ cần có tính cách dùng kính thì có thể phòng ngừa được nhiều căn bệnh về mắt.

Mách nhỏ: Bạn nên làm thử trên web toeic test online này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.