Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Mix đầm công sở cùng họa tiết thật là quyến rũ

Các chiếc đầm công sở mùa thu đều có sự lôi cuốn với chị em bạn gái. Mùa thu năm nay xu hướng đầm công sở chẳng mấy chú trọng đến kiểu dáng song đánh mạnh vào các dạng chi tiết và gam màu điều ấy sẽ đem lại vô vàn xì tai lí thú dành cho chị em bạn gái. Chúng chẳng những có thể ăn bận chúng đến cơ quan thậm chí cả dạo chơi cũng hết sức hiện đại.

Một trong những dáng đầm công sở thường được chị em nhắc tới chính là váy đầm chữ A, với về bề ngoài giản đơn & kiểu tiết thanh lịch đã làm nhiều chị em phải say đắm. Dù chúng ta thừa hưởng dáng người ra làm sao béo hay mảnh mai nó vẫn có thể linh hoạt dung hòa cùng với dáng người của bạn, tôn dáng & che giấu nhược điểm. Đầm chữ A phần lớn kết hợp với áo phông cao cổ với style thanh lịch, điệu đàng.

dam cong so
Mua bán nhiều sản phẩm trên website bán hàng đầm công sở - Xem ngay!

Và đầm công sở chữ A vẫn tiếp tục được các chị em ưa thích ở trong cuối thu năm nay. Dầu chả có quá nhiều đổi khác về thiết kế thế nhưng bù lại là 1 số loại chi tiết bắt mắt đã được sử dụng trên chất liệu vải. Hãy cùng điểm danh một số kiểu tiết hiện là thiên hướng trong năm 2015 nhé.

X-tyle ca-rô cổ điển



Họa tiết caro luôn bộc lộ được tính cách riêng biệt của nó khi hiện diện trên bất cứ loại trang phục gì, đặc biệt là ở trên đầm công sở các cung đường kẻ ngang, dọc mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn & phá cách. Một yếu tố mà chúng ta có thể dễ dàng thấy được chính là chi tiết ca rô chẳng khi nào là lỗi mode cả, dù chúng chỉ là các đường kẻ giản đơn ấy vậy mà chúng có sức quyến rũ mạnh mẽ với các bạn trẻ.

Thú vị với lấp lánh ánh kim



Khi mà dáng vẻ ngày 1 trở thành hiếm hoi thì nguồn chất liệu có lẽ là điều mà phái nữ nắm bắt khám phá. Nhờ thế mà form đầm công sở chất vải bóng bẩy đang được ưu tiên. Không giản đơn là 01 bộ đầm ăn mặc ở cơ quan, chúng còn là item cực kì sang trọng vào những đêm tiệc trang trọng.

Điệu đàng cùng in hoa, họa tiết chấm bi



Nói tới họa tiết hoa và họa tiết chấm bi thì ắt hẳn bạn sẽ suy nghĩ liền tới vẻ ngoài bay bổng, tinh tế. Có thể nói, không chỉ mùa thu năm nay mà dường như năm nào đầm công sở hoa cũng thuộc top list những kiểu đầm được yêu chuộng nhiều nhất. Một kiểu đầm in hoa luôn có thể làm dịp hẹn hò của các bạn được thêm thu hút.

dam cong so
Khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm đầm công sở tại đây.

Tông màu trơn



Màu trơn chả có nghĩa là chán ngắt, chúng đôn lên được sự giản dị và vẻ ngoài trang nhã của các bạn. Hơn nữa chúng còn rất là dễ phối hợp cùng nhiều quần áo khác nữa. Đầm công sở màu đơn sắc mang lại vẻ chuyên nghiệp & nền nã cho các cô nàng cuốn hút hơn hẳn ở trong mắt đồng nghiệp và dạn dĩ mỗi khi gặp gỡ khách hàng.

Họa tiết ren


Chất liệu ren tạo được sức hấp dẫn và tinh tế hơn hết trong các kiểu đầm công sở, vẻ dịu dàng của các khe hở của chất liệu ren đã giúp người bận nổi bật và hết sức hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.