Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Cách phối mix áo kiểu nữ cho chị em phụ nữ vui hè

Nếu như nhắc tới những trang phục luôn cần có ở trong tủ quần áo của chị em bạn gái thì có lẽ chẳng thể nào không nói đến những mẫu áo kiểu nữ. Kiểu áo phông đấy có cách may giản dị nhưng mà lại mang đến phong cách ăn mặc thời trang, khỏe khoắn cho những cô nàng & mặc được ở trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy vậy vì việc cải biến không ngừng của những sản phẩm áo kiểu nữ làm cho khá nhiều chị em gặp phải khó dễ những khi mặc chung với một số trang phục khác.

Theo kịp thiên hướng năm 2014, sự trổi dậy của các sản phẩm áo kiểu nữ ngào ngọt, tinh tế cùng gamme màu pastel quý phái sẽ đem tới cho chị em phụ nữ 1 x-tyle hết sức khác biệt. Hơn thế nữa nó còn tạo độ dễ chịu khi bận nhờ làm bằng chất vải thun co giãn, hút ẩm cao.

Trắng cùng cam duyên dáng

1 body cao ráo, thon gọn luôn luôn là sự ao ước của rất nhiều bạn gái, nếu như bạn may mắn có được vóc dáng ấy thì chúng ta hãy biết quý trọng nhé vì bởi hầu như mọi kiểu dáng áo kiểu nữ đều có thể ăn nhập đối với chị em mình, đặc biệt là các mẫu quần loe rộng dài và áo phông bare midriff, dùng hai tone màu trắng & cam làm chủ đạo để tạo vẻ cuốn hút cho mình.

ao kieu nu

Tuy rằng cùng gam sáng sủa nhưng mà trắng - cam dễ dàng hòa hợp ăn ý cùng với nhau để tạo vẻ dịu ngọt, cá tính cho phái nữ. Cùng loại áo kiểu nữ ngắn các bạn nữ hãy diện chung các kiểu quần hoặc chân váy có cạp cao để giúp chúng ta lúc nào cũng sếch xy mà vẫn kín cẩn, tinh tế ở trong cặp mắt mọi người chung quanh.

Xám và hồng hấp dẫn

Chưa hẳn chỉ có những chiếc áo kiểu nữ ngắn nửa kín nửa hở thì mới có khả năng mang lại vẻ quyến rũ cho bạn đâu nhé! Một số kiểu áo thun nữ hở vai có thể làm nổi bật bờ vai gợi cảm cùng với phần cổ nhỏ thon của các bạn. Vẫn là set áo quần đó nhưng đổi mới tông nền màu xám nhấn nhá trên đó là các đóa hoa tươi tắn. Sự phối mix giữa gamme màu hiện đại & tông màu nóng cháy bỏng ấy khiến bộc lộ sự duyên dáng của bạn 1 cách rõ ràng.

Hoặc phối hợp khéo léo với 1 kiểu quần ngắn tone màu hồng nhạt, đây thực sự là 1 set áo quần độc đáo cho bạn dạo mát ngày tháng hè.

Màu kem cùng với xanh bạc phá cách

Cũng vẫn dùng phong cách pastel duyên dáng cơ mà đổi khác 1 xíu để chị em chúng ta trông mới lạ hơn nhiều. 1 số dáng áo kiểu nữ croptop màu sắc kem có thể phối hợp gu cùng quần jean được wash bạc sẽ đem đến cho chúng ta 1 bộ áo quần hợp mốt cho những ngày rong ruổi cùng bè bạn. Hoặc phối kết thêm 01 cái áo ren phủ lên lớp áo nền để mà tăng thêm sự cuốn hút cho set y phục. Đây cũng chính là cách phối được rất nhiều bạn nữ ham chuộng trên toàn thế giới nhất là các bạn gái xứ Hàn. Hãy lựa chọn thật là chính xác để có được gu fashion hoàn hảo nhất nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.