Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Áo thun nam – phong cách phải có của các chàng trai

Áo thun nam luôn là phong cách không thể thiếu được ở phong cách thời trang của phần lớn bạn nam. Loại áo này không chỉ mát mẻ, linh hoạt để sử dụng với rất nhiều tình huống đồng thời còn là khiến chính bạn có cảm giác nổi bật thể thao nhiều. Trong mùa hè, trên hết là ngày mà ngột ngạt, áo thun nam còn chính là người bạn cực kì hiệu quả giúp giảm được cảm giác khó chịu thật ngột ngạt nếu như cánh mày râu biết cách chọn cho bạn một chiếc áo có chất liệu khá tốt, thanh lịch với vóc dáng, vừa nổi bật vóc dáng cơ thể vừa luôn giúp bạn có được hình ảnh phong cách hơn. Nhưng nếu vẫn còn e ngại chưa biết lựa chọn áo thun nam cho các bạn như thế nào, mọi người có thể tìm hiểu 1 chút 1 vài mách nhỏ dưới đây nhé.

Đàn ông có vóc dáng nhìn cân đối



Phái đẹp hay cánh đàn ông một khi may mắn có được 01 cơ thể cân bằng cũng là thuận tiện ăn vận. Nếu như các cô gái biết diện rất nhiều dạng váy để tôn vinh cơ thể của bạn, khi đó đàn ông hãy chọn áo thun nam để làm nổi bật lên cơ thể thon gọn của bạn. Ở 1 số chàng có 1 cơ thể tuyệt vời thì chuyện chọn lựa cực kì vô tư. Từ nhiều loại áo thun nam cổ tim, t-shirt cổ tròn, dáng thụng hoặc ôm thì các chàng trai đều “nhằn” được, miễn là chọn lựa kiểu dáng nào phải vừa vặn với dáng vóc là được.

ao thun nam

Bạn nam với thân hình béo và thấp



1 vài đấng mày râu có body tròn trịa cũng như không cao vẫn chọn cho bọn họ kiểu áo lớn hơn body họ rất nhiều, nhằm tránh thấy bụng phệ của mình. Đương nhiên thì vài mẫu thiết kế áo thun nam sẫm màu, sắc màu trung hòa thường cũng là gợi ý để bạn chắc hẳn gọn gàng đồng thời “gầy” hơn nữa.

Một khi các bạn là 01 chàng trai thấp bé, không nên sử dụng áo thun nam dài quá mức, nên diện chiếc áo với chiều dài vừa đủ hoặc ngắn hơn hơn chút để ‘tăng thêm” đôi chân cho chính mình.

Chàng trai có phọt người cao gầy



Tuy đấng mày râu này thường thì cực kì tự tin về phần chiều cao của họ, tuy vậy lại cực kì lo lắng về trọng lượng cơ thể. Để lựa chọn áo thun nam ngày hè cho phọt người này không khó, mọi người cần nên chọn lựa 1 vài kiểu áo thun nam với tông tươi sáng (màu xanh, màu trắng..) và thiết kế áo nên thật vừa vặn cùng số đo của bản thân tránh rộng hơn nếu quá lớn sẽ thấy thân hình đấng mày râu dường như như “bơi” trong cái áo, phái mạnh thích hợp nhất là phối kết thêm áo ghi lê và áo ngoài trông các chị em sẽ thực sự thu hút.

ao thun nam

Anh chàng sở hữu 1 cơ thể đầy cơ bắp



Trông ở bên ngoài chính họ vô cùng rất mạnh mẽ cũng như lực lưỡng vì vậy khi muốn có một form áo thun nam ưng ý thì cánh mày râu hãy chọn lựa những cái áo bó, hoặc một số mẫu áo có chiếc cổ áo trái tim và đặc biệt là các kiểu áo không tay, những mẫu áo tay dài lúc đó xem bạn sẽ rất là ấn tượng và mạnh mẽ. Thế nhưng, các chàng đầy cơ bắp nhớ là chọn lựa 1 vài dạng t-shirt vừa vặn, không quá rơi vào tình trạng lạm dụng mặc những cái áo bó quá sát dễ dàng gây phản cảm cho những người xung quanh tại cơ thể hết sức lực lưỡng của mình.

Với các gợi ý để chọn ở trên mong rằng chàng sẽ tìm được cho chính bạn loại áo thun nam nam tính cũng như phù hợp nhất.

Mách nhỏ: Sinh viên có thể tham gia trên web luyện toeic online này nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.