Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Tìm mua đồ bay bé gái dựa theo hình thể

Mùa xuân năm nay, thiên hướng thời trang giành riêng cho các bé có khá nhiều đột phá. Đồ bay bé gái được dự đoán sẽ là item được nhiều chị em chọn sắm hơn hết nhờ mẫu mã đơn giản nhưng cực kỳ dễ vận và dễ kết hợp. Đảm bảo cô công chúa của các bạn sẽ thật là dễ thương, tươi thắm.

Mọi người đừng nên cho rằng chỉ các bạn mới thích ăn vận ấn tượng, mặc đúng x-tyle của mình, bé cũng muốn được như vậy. Mùa xuân này, đồ bay bé gái lại rộn ràng với hàng tá kiểu dáng & chất vải không giống nhau từ những loại vải in hoa lung linh tới loại vải jean bụi phủi & cả những chất liệu đặc biệt có 1-0-2 khác. Tuy nhiên, để bận bắt mắt thì chúng ta phải chọn lựa cho trẻ những bộ đồ hòa hợp nhứt. Hãy tham khảo 1 vài kinh nghiệm bên dưới để tìm mua được những mẫu đồ bay bé gái thích hợp nhứt dành cho bé cưng của chúng ta nghen.

Các bé gái dễ thương



Với nhiều bé gái điệu đàng dễ thương thì một vài set đồ bay kiểu soóc được xem là 1 chọn lựa hoàn toàn hoàn hảo. Với kiểu đồ bay bé gái đó, bé sẽ cực kì đáng yêu và tươi tắn, trông cao lên & lại cực kì thanh tú. Chị em có thể thử chọn áo hai dây kèm theo những kiểu tiết đáng yêu thí dụ như đóa hoa, cây xanh,… trên nền vải một màu đảm bảo thật là dễ thương. Ngoài ra, chất liệu hoa bèo cũng là chọn lựa số 1 cho những bộ đồ bay bé gái.

do bay be gai

Bé cưng có thân hình hơi hơi gầy



Dựa vào nhiều bé hơi gầy thì hãy mặc đồ bay với những mẫu mã riêng biệt và chất liệu vải khác biệt một cách dễ. Có thể thử chọn sắm đồ bay bé gái dạng thụng hay là một số loại vải denim nhiều tầng. Chúng tương đối vừa vặn với một số cô bé có dáng dấp tương đối thanh mảnh. Bên cạnh đấy, ba mẹ hãy tìm chọn thêm 1 số món phụ kiện khác dành cho bé cưng thí dụ như thắt lưng, vòng tay tươi tắn. Đặc biệt nên hạn chế những mẫu đồ bay bé gái ôm sát người nhé, vì nó sẽ làm lộ nhược điểm hình thể tương đối gầy của bé.

Với 1 số trẻ hơi hơi bự con



Hãy chọn lựa màu đơn sắc, đặc biệt là những sắc màu trung tính nó sẽ khiến bé có dáng người mảnh mai hơn. Không chọn loại vải in hoa hoặc tone tươi sáng. Về thiết kế, có thể chọn mua đồ bay bé gái có cổ áo chữ V, tay ngắn & thêm một cái dây lưng đẹp mắt để tạo điểm nhấn tại hông bên cạnh đó làm cho eo thon gọn hơn. Chớ nên bận nhiều kiểu đồ bay quá rộng in hình tiết bản to.

Đối với các bé gái dáng cao



Với những cô bé hơi cao, chúng ta nên lựa chọn đồ bay bé gái form dáng dài & giản dị. Các điểm nổi bật cơ bản của bộ đồ bay ấy giúp trẻ nom điệu đà hơn, đáng yêu hơn. Bên cạnh đấy, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với một vài món đồ phụ kiện như đôi giầy đáy bằng cùng với nhiều chiếc cặp xách nho nhỏ đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.