Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Mẹo “tậu” đồng hồ nữ dây da cho cô nàng đam mê phụ kiện

Thường được xem là 1 trong số những món item trang trí thịnh hành của bạn nữ, đồng hồ nữ dây da hiện được sản xuất cùng với rất nhiều chủng loại rất đẹp. Cùng nhau xem qua một số bí quyết đơn giản nhằm xác định được mẫu đồng hồ nữ dây da chất lượng nhất cho bạn. Đối với các cô bạn phong cách sẽ hay đeo những kiểu đồng hồ nữ dây da có phần độc đáo, ngược lại những bạn nữ lãng mạn sẽ thích những kiểu điệu đà. Việc này chính là bởi một mẫu đồng hồ sẽ làm nổi rõ tính cách của chúng ta. Liệu bạn là đã biết được hết mẫu đồng hồ nữ dây da nào sẽ phù hợp với mình nhất?

Tìm mua đồng hồ nữ dây da vừa vặn tay


Để tìm được loại phù hợp cho mình, lúc cần tìm đồng hồ nữ dây da, cần tìm đồng hồ nữ dây da, cần phải lưu ý đến độ rộng vòng cổ tay, trang phục cũng như sắc độ da nhằm tạo được điểm nhấn dành cho gu thời trang lẫn tính cách cá nhân. Song, nếu như vòng tay bạn to hơn bình thường thì bạn nên tránh sử dụng những chiếc đồng hồ bản nhỏ do chúng nhìn bé tí so với tay. Thay vào đó, những kiểu đồng hồ nữ dây da với mặt đồng hồ to sẽ có thể làm hạn chế đặc điểm này. Trái ngược lại, đồng hồ nữ dây da mặt tròn,chiếc dây da nhỏ thanh lịch sẽ càng làm tôn thêm vẻ đẹp nhỏ nhắn cho đôi tay, đem lại vẻ điệu đà dễ thương dành cho những cô bạn sở hữu xương tay nhỏ lẫn cổ tay tròn.

dong ho doi

Phục trang, màu đồng hồ nữ dây da



Nếu mặc quần tây, sơ mi nữ hoặc 1 vài kiểu quần áo cá tính khác, thì hãy ưu tiên mẫu đồng hồ sang trọng hay ấn tượng hơn để có thể phù hợp phong cách. Trái lại, những kiểu váy đầm cổ điển sẽ duyên dáng khi được sánh đôi với mẫu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính vì tất cả đều đem lại sự duyên dáng. Đáng lưu ý, nếu như bạn thường hay đi tập thể thao thì hãy tìm những loại được chế tạo không thấm nước nhằm khắc phục việc chiếc đồng hồ bị hỏng những lúc chúng ta ra mồ hôi.

Nói tới việc tìm tông màu của đồng hồ sao cho hợp với trang phục, thì thường, những kiểu trung tính sẽ chính là kiểu phổ biến nhất vì chúng sẽ dễ dàng phối hợp với những mẫu phục trang phong phú. Tuy vậy, bạn nên mua sẵn những kiểu đồng hồ nổi bật như màu trắng, đỏ, màu xanh thậm chí màu hồng để đem lại đổi mới trẻ trung khác hẳn.

Đừng tự ti nếu bạn sở hữu tông da nâu vì dây đồng hồ màu sáng sẽ có thể giúp tôn tông màu da của bạn. Trong khi đó, với những ai sở hữu màu da trắng hồng thật sự sẽ rất dễ những khi lựa chọn đồng hồ nữ dây da như khi chọn quần áo. Nếu như quá may mắn có 1 màu da trắng hồng thì dây nào đều sẽ phù hợp đối với bạn dù thế tốt nhất vẫn là mẫu đồng hồ nữ dây da có màu đen, nâu, đỏ đậm, nâu đỏ hay là xanh đen.

Chú ý đến giá cả



Chi phí vẫn luôn là một vấn đề hạn chế sự đam mê của bạn lúc bạn cần có những món đồ quý phái ví dụ như đồng hồ. Cho dù bạn đã tiết kiệm thì các bạn chỉ nên tìm mua những kiểu đồng hồ trong giới hạn của chính mình mà thôi. Nếu đã lỡ “trót vung tay” chỉ cho 1 mẫu đồng hồ nữ dây da nào vượt ngoài túi tiền rất có thể khiến cho chính bạn gặp phải với giới hạn sinh hoạt mỗi tháng của mình đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.