Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp những ngày hè dành riêng cho cánh đàn ông

Đề cập đến các kiểu áo đẹp hè dành cho 1 số đấng mày râu nổi bật và hợp mốt, không nên bỏ lỡ vài dạng áo sơ mi đang "thống trị" tại các diễn đàn hay về thời trang đồng thời cũng là vấn đề bàn luận sôi nổi của 1 số bạn trẻ. Cùng xem qua tất cả các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho chính bạn thêm món đồ lựa chọn nhé!

Sơ mi cổ trụ với vải Chambray của J.Crew: không có gì gợi nói tới ngày hè như 01 kiểu dáng sơ mi bằng vải áo chambray xốp, cổ trụ ngắn và nhiều cúc tương phản có dáng vẻ thời trang đối với một món đồ sử dụng hằng ngày.

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: một khi đấng mày râu không thể đi chơi ngay một vùng biển ở hè 2015 này, hãy để loại áo cotton của tên tuổi tới từ Pari A.P.C này, mang bạn đến với cảm giác biển cả mát lành. Dạng họa tiết thuyền buồm đem lại tính năng động đối với những ai thích xu hướng thời trang. Mix đồ với một loại quần chino màu trắng & kiểu giày dành cho phái nam đi biển làm từ da để có thể nhấn mạnh cảm giác biển cả mà nó đem lại.

Áo sơ mi kẻ của ASOS: ở rất nhiều các kiểu áo đẹp thì hình ảnh mới mẻ của ASOS đến từ cotton xốp với 2 vạch kẻ đối lập giữa áo như tạo thành 1 ranh giới giữa vẻ ngoài thực sự đơn giản cũng như biến tấu.

Áo sơ mi cotton có họa tiết của Hentsch Man: đây là 1 trong các kiểu áo đẹp rất cần đối với vali đối với rất nhiều dịp nghỉ ngơi của các chàng, 01 hình ảnh mới của dạng áo Hawaiian phô trương trước kia. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hiệu "thiên tài" Longdon Hentsch Man thể hiện nét truyền thống tới riêng cho các họa tiết trang trí hoa.

Áo sơ mi denim của Cos: hầu hết phái mạnh đều sẽ có các kiểu áo đẹp như sơ mi jean thế nhưng một chiếc áo tay ngắn xốp mỏng đối với mùa hè chưa bao giờ là một dáng áo tồi. Kiểu áo rất sắc nét, kiểu may chăm chút được chú tâm tới từng vị trí đơn giản nhất, phối hợp cùng với jean selvedge để tạo thành cặp đôi phong cách của hè này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: cảm giác trông có vẻ như là 01 một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô thông thường nhưng mà nhìn gần hơn đấng mày râu sẽ thấy là nhiều ngôi sao nhỏ được in lên áo xen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo đem đến các kiểu áo đẹp giúp chúng ta bình thường độc đáo cùng nơi đông người.

Những chiếc áo sơ mi poplin sọc của Acne Studios: tín đồ của style trơn màu Scandianava cùng gu thời trang khá hoài cổ lúc đó sẽ thấy là ưng ý riêng với mẫu mã này của Acne Studios. Tạo ra 1 cái nhìn biển cả đối với kiểu áo bảo vệ vintage cùng với kiểu cổ Cuba thịnh hành, 1 chiếc sơ mi này hẳn mang lại 1 vẻ ngoài phong cách đến trang phục của bạn, đi cùng với jean slim-cut cùng giày thể thao mắc tiền trainer để 1 ngày nổi bật.

Những chiếc áo sơ mi Redmayne của Reiss: nếu bạn có ý dùng thời giờ ở công sở hơn trên vùng biển cho kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp giống của Reiss luôn là một sự chọn lựa rất cần với tủ quần áo của bạn. Màu sắc thật phù hợp cho những bữa ăn trưa hè và ngắn tay & dáng cotton tự nhiên giúp các bạn chắc hẳn thật đáng yêu vào trong tất cả tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.