Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Làm thế nào để có thể chọn lựa đồ chơi cho bé an toàn cho các bé

Với hiện trạng con nít hiện nay đang biểu hiện rất nhiều nhu cầu rất rõ ràng với việc tìm mua đồ chơi cho bé, thì nội dung sau đây có thể giải tỏa những lo lắng của cha mẹ những khi đang muốn mua đồ chơi dành cho con nít dù bạn mơ hồ về lĩnh vực đồ chơi cho bé.

Bé yêu 0-12 tháng



Cha mẹ cần phải mua các kiểu đồ chơi cho bé được làm bằng vật liệu thí dụ như sợi mềm, nhựa dẻo loại xịn để các bé có thể chơi đùa thỏa thích. Để tránh khiến cho nhức đôi mắt, bạn đừng chọn mua các kiểu trò chơi sở hữu tone màu quá sức phức tạp, đồng thời hạn chế tìm mua các loại có khối lượng cao vì nếu sơ ý bị rơi sẽ gây đau cho các bé, thay vì thế, trong lứa tuổi ấy, các bé cũng sẽ rất nhạy trước tiếng thanh, bạn nên thử chọn các loại đồ chơi cho bé sở hữu nhạc để có thể khiến cho các bé khoái chí.

Bé yêu 11 tới 18 tháng



Với lứa tuổi trên, trẻ đều sắp sửa biết đi, bậc cha mẹ nên thử chọn cho chúng những mẫu đồ chơi cho bé có phát thanh âm và có khả năng di động chẳng hạn như loại xe tập đi bộ, dáng xe để đẩy, dáng xe để kéo cho bé nhỏ tuổi… để cho phép trẻ có niềm hứng thú luyện tập khả năng đi bộ…

do choi tre em

Trẻ từ 18 tháng đến 3 tuổi



Với giai đoạn này, thể lực cùng với trí thông minh của bé yêu sẽ tăng cao hơn, bọn trẻ sẽ hứng thú đối với chuyện bắt chước và tập làm theo các thao tác của cha mẹ, tư duy của chúng mang đặc trưng trực quan gợi hình. Chọn mua những mẫu đồ chơi cho bé có khả năng mô phỏng trở lại đời sống xã hội thí dụ như: đồ chơi nấu nướng, đồ chơi khám bệnh… là 1 bí quyết lý tưởng cho bậc phụ huynh.

Thử thách thiết kế cho trẻ em 4 tới 6 năm tuổi


Trẻ lớn hơn, con bạn chẳng còn yêu thích cùng với những mẫu đồ chơi trẻ em sở hữu động cơ đi nữa mà ngược lại con bạn, đặc biệt là những bé gái sẽ trở nên khoái chơi với các loại dụng cụ có chi tiết đơn giản ví dụ như: búp bê phải cử động được, chân, tay, đôi mắt phải cử động, phục trang phải gỡ rời được… Đất sét nặn, dụng cụ ráp hình, tranh vẽ thú vật, trò chơi pin,…chính là cực đúng đắn nếu các bạn muốn cho con 5 đến 6 năm tuổi của mình thông minh và lanh lợi hơn nữa thì việc phụ huynh mua những kiểu đồ chơi cho bé giúp cho tăng thêm trí tuệ ở bé.

Dưới đây là một số nguyên tắc thông dụng trong việc tìm mua đồ chơi cho các bé

Hãy tham khảo và hỏi thăm thử xem nguyên liệu để chế tạo dụng cụ có độc hại hay không, kiểu dáng chúng có góc nào sắc nhọn hay không, đồ chơi cho bé cần phải được đảm bảo lau sạch, thiết kế cứng cáp, bảo đảm, thuận tiện để rửa chính là việc đầu tiên. Bởi vì mức độ sinh ra tiếng ở đồ chơi cho bé sẽ ảnh hưởng tới khả năng nghe của bé yêu thế nên không được mua kiểu lớn quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.