Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Đầm bầu hoa lá rực rỡ cho một kì nghỉ hè thời trang

Hè 2016 năm nay có thể nói sự thịnh hành của họa tiết đầm bầu hoa lá bắt mắt. Những họa tiết cùng các hình ảnh tràn ngập sức sống từ các miền nhiệt đới chắc hẳn đem đến cho các mẹ sự dễ chịu & thư thả hơn ở tháng có thai. Hãy nhanh chóng tìm kiếm cho mình 1 vài chiếc đầm bầu đẹp mắt những ngày hè này mẹ bầu nhé


Với tinh thần cách tân từ nhiều nhà thiết kế, hè 2016, các xu hướng đầm bầu chắn chắn sẽ làm nên item hot từ một số thiết kế đầm dễ thương cho đến một số chiếc đầm bầu dài uyển chuyển, từ họa tiết nhỏ nhắn dịu dàng đến cả những những họa tiết bản to. Do là đầm bầu vì thế tiêu chí dễ thở khá rộng rãi được đặt lên hơn cả giúp các bà bầu thoải mái nhất khi mặc vào, thoải mái mà vẫn thực sự đẹp.


Hoa văn in bản rộng



Với các loại hoa văn hay họa tiết bản rộng, 1 số nhà thiết kế thời trang kỹ càng dùng điểm rực rỡ của thiên nhiên cùng 1 số đường cắt may khéo léo, để mẹ bầu có cảm giác thư giãn, dịu dàng hơn nhiều khi mà mặc những chiếc váy này dạo phố hay là xuống phố cùng với người thân bè bạn.

dam bau

Họa tiết nhí



Thanh thoát, điệu đà cùng với 1 vài xu hướng hoa được kết hợp dưới gấu váy & phần trên cổ áo, đi kèm một chiếc dây nịt điệu đà sẽ làm cho các bà bầu tự tin dạo chơi vào những ngày xuân đến, dù thế các mẹ cũng nên quan tâm tìm mua đầm bầu không nên bó sát, mà hơi xòe ra phần bụng, thắt lưng ôm chặt vừa đủ dưới vòng 1 luôn tôn lên trông thấy dáng vóc thon thả, cao ráo của bạn.

Nhiều kiểu đầm bầu hoa lá mùa hè rất phong phú đồng thời dễ mặc về gam màu và các kiểu. Phong cách chọn trang phục hè của nhiều mẹ bầu thường hay nghiêng về một số kiểu dáng váy khá rộng rãi dễ chịu với vật liệu luôn thấm mồ hôi tốt. Chính vì vậy một số kiểu dáng váy suông, đầm form dài được chú ý chọn lựa khá nhiều. Tạo hình chung của những kiểu đầm này luôn là suông thẳng có phần thân áo dưới rộng mát mẻ, khiến mẹ bầu thấy thoải mái nhất mỗi khi mặc.


Nhắc đến hoa văn, đừng ngộ nhận là các bà bầu khó có thể diện đẹp khi đang mang thai lớn & tự đóng cho mình với một số trang phục tối u ám. Đầm bầu sẫm màu càng khiến bạn thêm nóng bức đồng thời bí bách hơn vào hè do chúng thường thì với khả năng hút nhiệt lượng không nhỏ. Chính vì vậy, đầm bầu nhiều màu tươi tắn là sự chọn lựa thích hợp nhất. Trong các cửa hàng bây giờ có vô số kiểu trang phục phong phú về tạo hình và tông màu cho các bạn lựa chọn, thế nên đừng e ngại chọn lựa vài bộ đầm bầu với màu sắc nổi trội do làm mới hơn cho mình ở thời gian này cũng rất quyết định. Đẹp hơn, các mẹ sẽ có cảm giác thoải mái & tràn đầy năng lượng hơn, tránh một số trận stress khi có thai, việc này thực sự rất tốt cho mẹ và em bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.