Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Cải biến ngoại hình cùng với form đầm bầu xinh đẹp

Ngoài các dòng áo quần thoải mái như áo thun hay các dạng quần co dãn tốt thì các mẹ có biết đầm bầu cũng có công năng khiến em bé ở trong hoàn thiện rất là toàn vẹn. Tuy nhiên, với cái bụng tròn trĩnh thì dường như những mẹ bầu thường cảm giác e dè khi mà nghĩ đến việc diện đầm, vậy làm thế nào để có thể xóa tan được chuyện đấy? Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu tìm ra form đầm bầu hợp dáng.

Khi mà các bạn mang chiếc bụng bầu cao



Bạn mang thai với quả bụng quá cao, đến mức phần bụng dường như đang sắp đụng vào vùng ngực của bạn, vậy những khi chọn mua đầm bầu các bạn cần phải quan hoài tới việc che giấu khuyết điểm này & lộ ra chỗ kia 1 chút để giúp cho thân hình nhìn trông đẹp hơn hẳn.

Chọn các mảng màu đối lập



Một cách đơn giản để có thể tách quả bụng tròn trịa của các bạn ra ngoài phần ngực đấy là áp dụng kiểu đầm bầu có 2 mảng sắc màu đối nghịch, phân ra phần thân váy và tà váy. Hay nếu như bạn không ưa chuộng màu sắc thì hãy mạnh dạn chọn những set đầm bầu màu trơn hình thức vạt chéo hay là váy đầm loại sơ mi và dùng thêm vào một cái dây lưng nhỏ nằm dưới ngực để tạo ra cảm giác hài hòa hơn nữa.

dam bau

Nếu như các bạn là 1 bà mẹ nhỏ con



Trở thành mẹ quả thật là một việc thiêng liêng vì vậy hãy để cho mọi người biết rằng “chúng ta đang có một bé con dễ thương bên trong” bằng cách chọn lựa một mẫu đầm bầu thật là tao nhã với các điểm nhấn nhá quy tụ vào phần bụng để cải biến dáng người nhỏ con của bạn.

Tập trung vào đường cong cơ thể



Đầm bầu có kiểu tiết nhún vải & bèo chạy bo dọc bên thân sẽ đôn lên những đường cong ở trên quả bụng bầu của mình. Không những thế bạn vẫn có thể chọn lựa các kiểu áo sơ-mi có các kiểu tiết bèo, lạ mắt nằm ở phần eo hoặc các kiểu áo freesize phá cách. Ngoại hình nhỏ gọn cũng có thể giúp cho mình diện vừa những mẫu quần denim ống suôn, boot-cut để có thể làm nổi bật sự thướt tha cho phần dưới.

Nếu bạn bạn có bầu bụng quá thấp



Quả bụng thấp nhiều lúc khiến các bạn gái cảm thấy cơ thể của mình trông rất là lượm thượm mỗi khi ăn diện trang phục, vậy thì để xử lý trường hợp này chúng ta hãy chọn mặc kiểu dáng đầm bầu khiến mọi người chẳng hề nhìn vào chiếc bụng của các bạn.

Nâng cao vòng eo



Dáng đầm bầu cổ V thắt dưới ngực không chỉ đôn lên phần ngực tròn đầy mà chúng còn đôn khéo vòng eo lên trên để mà bù trừ lại nhược điểm của cái bụng quá thấp. Để mà tỷ lệ body cân đối hơn, chúng ta còn có thể bận thêm 1 chiếc áo cardigan khuy mở dáng vừa và bận cùng với quần jeans mềm hoặc quần tây dáng boot-cut đậm màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.