Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Phương pháp chọn đồ chơi trẻ em.

Làm một vòng các đoạn đường lớn tại tp Hồ Chí Minh, bạn sẽ bắt gặp đồ chơi trẻ em được bày bán tràn lan trên khắp vô số hè phố. Không ai biết bắt nguồn của những đồ chơi đó; mà đa phần vẫn nghĩ rằng chúng đó chính là đồ chơi trẻ em có nguồn gốc từ hàng Trung Quốc. Tuy thế, từng ngày vẫn tồn tại không hề ít cha mẹ vẫn chọn mua phần lớn loại đồ chơi ấy.

Được chọn mua được cho chính con của mình các đồ chơi trẻ em đạt chất lượng các chị em cần lưu ý đến nhiều đặc điểm sau đây: Những đồ chơi chính hãng thì nhãn hiệu trông khá là tinh xảo, được in ra địa chỉ làm ra rất kĩ & có tem chống giả cũng như là mã code rõ nét. Các chi tiết décor trên đồ chơi trẻ em phần lớn chính là chạm khắc mà không in các hình ảnh lòe loẹt; vẻ ngoài trang nhã, màu bắt mắt; đường viền xung quanh đều, đẹp, tinh tế.

do choi tre em

Lúc mua đồ chơi trẻ em cho chính các con, các bậc cha mẹ thường làm theo tiêu chí giá rẻ, đẹp mà ít khi chú ý đến chất lượng chất liệu làm cũng như đường nét, nơi sản xuất… Hai vấn đề trước nhất cần phải lưu tâm lúc mà lựa chọn loại đồ chơi cho con em mình chẳng phải mặt hình thức hay chính là giá bán mà lại là chất liệu của các đồ chơi cùng với mức độ hợp tuổi. Các đồ chơi của em nhỏ cần làm bằng chất liệu nhẵn, mềm dịu với mang đến cảm giác thích thú khi đang chơi. Bên cạnh đó, mức độ tương thích của những đồ chơi nằm ngay tại độ cân đối ở độ tuổi cùng với mức độ chơi với các trò chơi. Hiện giờ, đồ chơi trẻ em Việt Nam được phần lớn những phụ huynh ưa thích bởi vì vật liệu tốt, bề ngoài bắt mắt, giá bán rẻ. Không giống với nhiều năm trước, đồ chơi trẻ em ở Việt Nam bán trên thị trường thông thường đó là hàng tồn đọng, hàng sản xuất dư lại, hàng có lỗi… của các hàng tin cậy toàn thế giới. Nhưng cùng với nhu cầu cao của mọi người, hiện giờ đồ chơi trẻ em ở Việt Nam đã chú tâm hơn nhiều với thị phần người tiêu dùng của nước mình.

Khách hàng còn lo lắng trước những sự vụ hoa quả, thực phẩm, sữa uống ở Trung Quốc có chất độc, hiện nay lại hoang mang hơn bởi rất nhiều sự việc đồ chơi trẻ em gây hại được tìm thấy những ngày gần đây cùng với nguồn cung tại nước này ở nước ta. Đó là các đồ chơi được cực nhiều các em mẫu giáo ưa thích, đồ chơi thú nhún hầu như là con nít nào cũng sẽ được các phụ huynh mua một con. Tuy vậy, theo báo cáo thống kê ở Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) thông báo nhiều ngày mới đây thì nhiều loại con thú nhún được kiểm nghiệm chứa hàm lượng phthalate không bình thường có nguy cơ làm vô sinh ở con trai, sớm dậy thì ở con gái.

Đó là xu hướng rất rõ ràng ngay thời điểm hiện nay, những phụ huynh có nhu cầu mua nhiều món đồ chơi trẻ em, dụng cụ trẻ em chắc chắn không gây hại, có chất lượng tốt của những nhãn hiệu có uy tín. Vì thế, lựa thuê đồ chơi trẻ em ở quận 2 thành phố HCM có thể là phương án giúp những phụ huynh làm giảm nhiều phí khi mà cho trẻ em vui chơi những loại đồ chơi trẻ em không có hại, cực cao cấp của các thương hiệu uy tín cao trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.