Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Một khi những người đàn ông trẻ trung cùng các kiểu áo đẹp hè

Nói đến các kiểu áo đẹp hè dành riêng cho những chàng trai nổi bật và yêu thời trang, không nên bỏ lỡ vài kiểu cách những chiếc áo sơ mi đang thống lĩnh trên 1 số diễn đàn hay về thời trang đồng thời luôn luôn là chủ đề bàn luận sôi động của rất nhiều giới trẻ. Cùng điểm qua rất nhiều các kiểu áo đẹp hàng đầu để cho bạn thêm tư vấn lựa chọn nhé!

Sơ mi cổ trụ bằng vải áo Chambray của J.Crew: không có gì gợi nhắc cho về mùa hè giống như một chiếc áo sơ mi với những loại vải chambray xốp, cổ trụ ngắn đồng thời rất nhiều nút tương phản tạo thêm yếu tố kiểu cách cho 01 vật dụng ra phố thường ngày.

Những mẫu áo Biarritz A.P.C.: trong trường hợp bạn không thể dạo chơi ngay một vùng biển đối với hè 2015 này, để chiếc áo cotton thoáng mát của nhãn hàng đến từ Pari A.P.C này, đem phái mạnh tới phút giây biển cả thanh mát lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm đem lại dáng vẻ vui vẻ dành riêng cho người nào yêu mến thời trang. Kết hợp với 01 kiểu quần chino màu trắng cùng loại giày dành cho phái mạnh ra biển bằng da từ đó đánh mạnh sự bờ biển mà chúng đem đến.

Những kiểu áo sơmi kẻ sọc của ASOS: đối với hầu hết các kiểu áo đẹp thì mẫu mã mới mẻ của ASOS đến từ cotton tự nhiên xốp có 02 vạch kẻ tương phản nơi áo như tạo thành một ranh giới giữa vẻ ngoài không quá cầu kì và chắc hẳn có cá tính.

Những chiếc cotton tự nhiên có in dạng họa tiết của Hentsch Man: đó cũng là một trong các kiểu áo đẹp nên có ngay trong vali cho rất nhiều ngày nghỉ ngơi của các bạn nam, 1 hình ảnh mới lạ của dạng sơ mi Hawaiian phô ra trước đây. Sự chuyển động chiếc lá từ thương hiệu "kì tài" Longdon Hentsch Man mang lại dáng vẻ hoài cổ tới cho vài dạng họa tiết hoa văn.

Sơ mi jean của Cos: đa phần mọi người đều có các kiểu áo đẹp như là áo sơ mi jean nhưng mà 1 chiếc áo cộc tay xốp nhẹ nhàng dành riêng cho hè này chẳng bao giờ là một biện pháp tồi. Kiểu áo rất sắc nét, đường may chu đáo được chăm chút tới mỗi một chỗ nhỏ nhất, phối kết cùng với quần jean selvedge để làm item thật bắt mắt trong hè 2015 này.

Các kiểu áo đẹp có in họa tiết Geometric của Uniqlo: trông trông có vẻ y hệt một một chiếc áo sơ mi kẻ sọc thường thấy nhưng quan sát gần hơn đấng mày râu sẽ thấy những ngôi sao bé nhỏ được hiện diện giữa với lưới màu xanh navy. Uniqlo đem tới các kiểu áo đẹp khiến các bạn nam có thể sẽ đặc biệt với đông người qua lại.

Áo poplin kẻ sọc của Acne Studios: những ai của gu thời trang trơn Scandianava và thời trang retro hẳn sẽ thấy là vừa lòng với mẫu này của Acne Studios. Đem lại 01 hình ảnh biển cả cùng kiểu áo che chắn cổ điển đồng thời trang phục phần cổ áo Cuba thịnh hành, những chiếc áo này chắc hẳn đem đến 01 tính chất thu hút dành riêng cho trang phục của các bạn nam, phối kết với quần Jean slim-cut đồng thời giày thời trang cao cấp trainer cho một ngày nổi bật.

Áo Redmayne của Reiss: trong trường hợp mà bạn luôn có ý chọn lựa thời gian ở trụ sở nhiều hơn nữa trên vùng biển cho những ngày hè này, các kiểu áo đẹp hệt như của Reiss luôn luôn là một sự chọn lựa cần có bên trong tủ áo quần của đấng mày râu. Gam màu nam tính dành cho những bữa ăn buổi trưa mùa hè và ngắn tay & dáng cotton tự nhiên giúp bạn thực sự sẽ thật cool dành cho hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.