Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Playdough loại đồ chơi trẻ em thú vị

Khi nhắc tới các chiếc đồ chơi trẻ em có thể hoàn thiện trí não & luyện tập kỹ năng cho trẻ nhỏ thì thật chẳng thể nào không kể tới dạng đồ chơi playdoh, mặc dù chỉ là 01 loại đồ chơi trẻ em đơn giản làm bằng những hình khối mềm dẻo, nhưng mà nhờ đó bé con sẽ có thể học được nhiều kỹ năng cũng như năng lực sáng tạo của bản thân mình.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em Playdoh được sản xuất vào năm 1955. Điểm đặc sắc ở các dạng đất nặn đó là nó được làm từ bột, dầu ăn, muối, nước & chất tạo màu của ngành thực phẩm, do thế khá là an tâm đối với các bé. Tới nay, playdoh đã trở thành món đồ chơi giải trí đang được hàng khối trẻ em trên thế giới ưa thích.

Thời gian lúc trước, các bé VN không được tiếp xúc với playdough nhiều vì mức giá tiền chúng tương đối mắc và chẳng mấy cửa hàng đồ chơi trẻ em bán loại hàng như này. Gần đây, playdoh được nhiều bậc phụ huynh biết đến nhiều hơn nhờ các trang website quảng bá và trong 1 số chương trình học ở trường lớp.

do choi tre em

Playdough không giống như 1 số loại đồ chơi trẻ em khác. Điểm phong phú về tone màu & tính năng tùy biến thành ra các công cụ, hình khối đẹp mắt bằng khả năng tư duy của bé giúp bé trao dồi được rất nhiều vấn đề có ích. Xe hơi, thú nhồi bông,… các bé chơi đùa dài ngày thì cũng từ từ cảm giác chán nản bởi do đã quá là quen thuộc nhưng mà đối với playdoh chuyên vui của bé sẽ được đổi thay hàng ngày.

Playdough đôi lúc làm trẻ em muốn ngồi chơi liên tù tì cả ngày mà không thấy nhàm chán. Điều đấy sẽ khá tiện với ba mẹ nếu mà muốn giữ bé yên lặng để mần công việc hay không hề muốn các bé ra bên ngoài vui chơi vì bởi rất nguy hiểm. Dạng đồ chơi trẻ em này sẽ là người bảo mẫu trông chừng bé cưng yên tâm cho các bạn. Chúng trợ giúp chúng ta giúp cho trẻ học hỏi, phát huy trí tư duy và mình thì vẫn có dư thì giờ để xử trí chuyện bận.

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, trí óc khám phá của trẻ em được tra rèn nhiều qua những giờ chơi tự do. Và đồ chơi trẻ em là 01 phần để giúp cho bé khởi đầu nguồn cảm hứng. Bởi khi được chơi tự do các bé luôn được tha hồ thực hiện điều mình ưa thích, không phải theo bất kì mệnh lệnh gì cả. Nhờ có playdough các bé sẽ có khoảng không gian vui chơi riêng tư của mình, ở trong vương quốc ấy của trẻ nhỏ, chẳng có điều gì sai lệch cũng chả có điều gì chuẩn xác tất thảy thứ đều dựa theo ý nghĩ & những gì trẻ mường tượng ra. Điều đó ngoài việc phát huy sự tò mò, tư duy, thích thú tìm hiểu và luôn muốn tự tay mình tạo nên 1 cái nào đó, mà chúng còn rèn cho bé cưng tính nhẫn nại.

Bằng chơi tự do, các bé hiểu và tiếp xúc cùng với môi trường bên ngoài 1 cách mau chóng hơn. Bé cưng hiểu ra bản thân là ai, mình có vai trò như nào ở trong cuộc sống, trong xã hội. Đồ chơi trẻ em mặc dù luôn có hàng khối sản phẩm khác biệt song chọn dạng đồ chơi giải trí nào hữu ích cho bé thì chúng ta phải luôn luôn suy xét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.